HIGHLIGHT CONTENT

น่ากลัวยิ่งกว่าเกมล่าชีวิต! วิโอลา เดวิส ตัวแม่ฮอลลีวู้ดเปล่งพลังในภาคย้อน The Hunger Games

  • 401
  • 26 ต.ค. 2023

 

 

น่ากลัวยิ่งกว่าเกมล่าชีวิต! วิโอลา เดวิส

ตัวแม่ฮอลลีวู้ดเปล่งพลังในภาคย้อน The Hunger Games

 

วิโอลา เดวิส นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง The Help และเป็นหนึ่งในไม่กี่คนในฮอลลีวู้ดที่ได้รับรางวัลด้านบันเทิงครบทั้ง 4 สาขา (EGOT) ส่วนแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็น่าจะคุ้นหน้าเธอกันดีในบท อแมนด้า วอลเลอร์ เจ๊โหดสุดร้ายกาจของทีมเดนตาย Suicide Squad ทั้งสองเวอร์ชั่น แต่คราวนี้เธอจะกลับมาแสดงพลังทางการแสดงอีกครั้ง ในบท โวลุมเนีย กอล หัวหน้าทีมสร้างเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 ใน The Ballad of Songbirds and Snakes

 

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ก็ได้เปิดเผยว่า วิโอลา เดวิส ได้ขอให้มีการปรับโฉมรูปลักษณ์ของ ดร.กอล ให้น่ากลัวกว่าฉบับหนังสือ โดยการเพิ่มผลผิดพลาดจากการทดลองที่ทำให้ตาของเธอมี 2 สี พร้อมทำให้ใบหน้ามีร่องรอยของอายุที่มากกว่าเดิมด้วย ผู้กำกับเล่าต่อไปว่า...

 

"ทั้งผม, ทั้งเครื่องแต่งกาย และดวงตา ทั้งหมดทำให้เธอน่ากลัวมาก ๆ ครับ หลังจากนั้นเธอก็ใส่การแสดงของตัวเองเข้าไป เท่านั้นแหละครับ ทั้งห้องเงียบกริบจนคุณแทบจะได้ยินเสียงเข็มตกในตอนที่เธอเดินเข้ามาในฉากเลยล่ะ"

 

 

ในฉบับนวนิยายนั้น ดร.โวลุมเนีย กอล คือนักวิทยาศาสตร์ที่คลั่งการทดลองทางชีวภาพกับสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย เธอเป็นหัวหน้าผู้คุมเกมในครั้งที่ 10 นี้ เกมที่ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับเกมล่าชีวิตครั้งต่อ ๆ มา ยกระดับมาตรฐานให้เหล่าผู้คุมเกมทั้งหลาย แต่เธอไม่ได้มีบทบาทแค่สร้างสรรค์เกมนี้อย่างแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรอีก ต้องไปรอดูกันในโรงภาพยนตร์กับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง