HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซลเปิดใจ หลัง Fast X ผ่านมรสุมใหญ่ เมื่อ จัสติน ลิน ผู้กำกับคนเก่าถอนตัว

  • 645
  • 28 มี.ค. 2023

 

 

วิน ดีเซลเปิดใจ หลัง Fast X ผ่านมรสุมใหญ่

เมื่อ จัสติน ลิน ผู้กำกับคนเก่าถอนตัว  

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับปฐมบทของบทสรุปเฟรนไชส์ Fast and Furious ในภาพยนตร์เรื่อง Fast X ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเราคงจะได้เห็นร่องรอยของบาดแผลที่หนังเรื่องนี้ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นดราม่าระหว่างนักแสดงต่าง ๆ หรือจะเป็นเรื่องใหญ่กับการถอนตัวของ จัสติน ลิน จนสตูดิโอต้องคว้าตัว Louis Leterrier มารับช่วงต่อ สิ่งที่น่าสนใจก็คือ พวกเขาผ่านเรื่องรางครั้งนี้มาได้อย่างไร

 

วิน ดีเซล ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่พวกเขาต้องรับมือเพื่อให้ Fast X เสร็จสมบูรณ์ได้ ทั้งการเจอกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือเป็นการถอนตัวของจัสติน ลิน เขาพูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่า...

 

"มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายดายเลยครับ มันยังมีร่องรอยของการแพร่ระบาดครั้งใหญ่นั่นอยู่ และความกดดันมหาศาลถูกโยนลงสู่งานโปรดักชั่น ผมไม่มีอย่างอื่นมอบให้จัสตินเลยนอกจากความรักครับ และไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากคำขอบคุณที่สำหรับงานในช่วงสัปดาห์แรกที่เขาทำให้เรา แต่บางครั้งเราก็ต้องหาทางเพื่อที่จะทำให้มันสำเร็จให้ได้ครับ"

 

 

นอกจากนี้แล้ว Louis Leterrier ยังเล่าถึงการก้าวเข้ามารับช่วงต่อการกำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้อีกด้วยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย แต่เขามีทีมงานของจัสติน ลินที่แสนยอดเยี่ยมคอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนสุดท้ายมันก็ออกมาเป็นภาพยนตร์แบบที่เรากำลังจะได้ดูกัน รอติดตามกันว่าหลังจากเมฆฝนดราม่าผ่านไปเฟรนไชส์นี้จะเดินไปในทิศทางไหน

 

Fast X กำหนดฉาย 18 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง