HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล อยากจะได้ตัว โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มาร่วมแสดงในหนังเฟรนไชส์ Fast and Furious ภาคถัดไป

  • 761
  • 10 ก.พ. 2023

วิน ดีเซล อยากจะได้ตัว โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มาร่วมแสดงเป็นตัวละครที่ถือด้านตรงกันข้ามของ

โดมินิค ทอเรตโต ในหนังเฟรนไชส์ Fast and Furious ภาคถัดไป

 

 

ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีก็ตาม เฟรนไชส์ภาพยนตร์ เร็ว…แรงทะลุนรก ก็ยังนำเอาสุดยอดนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์มาเติมเต็มเรื่องราวได้อยู่เสมอ ๆ ทั้งนักแสดงเกรดเอ อย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน, เฮเลน เมียร์เรน, รีตา มอเรโน และ เจสัน โมโมอา และด้วยการที่ภาพยนตร์มหากาพย์การประชันความเร็วในครั้งนี้เหลือภาคต่ออีกเพียงภาคเดียวเท่านั้น หลังจากการเข้าฉายของ Fast X ในช่วงกลางปีที่กำลังจะเดินทางมาถึงนี้ นักแสดงหัวหน้าครอบครัวอย่าง วิน ดีเซล ก็รู้เป็นอย่างดีว่าใครคือนักแสดงคนต่อไปที่เขาอยากจะได้มาเข้าร่วมเฟรนไชส์นี้ — โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นั่นเอง

ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับทีมนักแสดงที่เขาฝันจะอยากเห็นในภาพยนตร์ Fast X ดีเซล ที่รับบทเป็นตัวนำเรื่องก็ได้บอกชื่อของ อาร์ดีเจ ออกมาอย่างไม่ลังเล แต่ว่าจะเป็นบทบาทไหนกันที่เหมาะสมกับนักแสดงชื่อดังคนนี้

“ถ้าจะพูดแบบไม่เฉลยสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมากจนเกินไป มันจะมีตัวละครที่ถือเป็นด้านตรงกันข้ามของ ดอม เป็นผู้ที่ส่งเสริมปัญญาประดิษฐ์ และรถยนต์ไร้คนขับ และปรัชญาที่มาพร้อมกับการสูญสิ้นอิสรภาพของคุณ” นักแสดงวัย 55 ปี กล่าว

“มันมีใครสักคนที่คิดว่าอะไรพวกนี้มันคืออนาคต และนั่นมันก็เป็นสิ่งที่แปลกแยกและตรงกันข้ามกับความคิดของ ทอเรตโต ”

อย่างไรก็ตาม เหมือนถูกถามว่าเขาได้เล่าเรื่องของบทนี้ให้กับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ฟังแล้วเหรอยัง ดีเซล ก็ตอบมาด้วยนํ้าเสียงติดตลกว่า

“คุณกล้าถามคำถามแบบนี้กับผมต่อหน้าคนเยอะขนาดนี้ได้ยังไงกันเนี่ย? มันก็มีความภาคภูมิใจและผมก็มีศักดิ์ศรีนะ”

เมื่อหันไปถามนักแสดงที่รับบทบาทคู่กับ ดีเซล อย่างมิเชลล์ โรดรีเกซ เกี่ยวกับใครก็ตามที่เธออยากจะให้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ เร็ว…แรงทะลุนรก ภาคสุดท้าย เธอก็ตอบว่า

“ผู้ชายจากหนังโคตรเจ๋งเฟรนไชส์ ‘เจสัน บอร์น’ คนนั้นคือใครกันนะ? อ่อ แมตต์ เดมอน!” โรดรีเกซ ตอบ

“ฉันโคตรจะอยากได้ แมตต์ เดมอน เลย แมตต์ เดมอน คุณจะมาเล่นหนัง เร็ว…แรงทะลุนรก ได้มั้ย? เอาน่า เรามีผู้ชนะรางวัลออสการ์ตั้งสี่คนแล้ว และคุณก็เป็นคนอีกคนหนึ่งนะ!”

Fast X ยังประกอบด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ทั้ง เจสัน สเตแธม, ไทรีส กิบสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจดส์, จอห์น ซีนา, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, บรี ลาร์สัน, นาตาลี เอ็มมานูเอล, ซอง คัง, สกอตต์ อีสต์วูด, ไมเคิล รูกเกอร์, แดเนียลา เมลชอร์, อลัน ริตช์สัน และ คาร์ดี้ บี

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง