HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างฉบับสั้น Godzilla vs Kong ซัดกันนัว! แง้มปริศนา the Hollow Earth

  • 3,334
  • 24 ก.พ. 2021

 

 

ตัวอย่างฉบับสั้น Godzilla vs Kong ซัดกันนัว!

แง้มปริศนา the Hollow Earth

 

เรียกได้ว่าปล่อยของกันไม่พักเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับสั้นที่ออกอากาศผ่านโทรทัศน์ ซึ่งภายหลังได้อัพโหลดลงบนยูทูปโดยช่อง Luminous เป็นตัวอย่าง 2 ตัวที่นำมาต่อกัน รวมความยาวแล้วประมาณ 1.16 นาที ต้องขอบอกเลยว่าในตัวอย่างนี้จัดหนักใส่ฉากใหม่ ๆ เข้ามายั่วน้ำลายเพียบ ก่อนที่จะมาคุยกัน ไปลองดูตัวอย่างกันก่อนว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

 

สิ่งที่น่าสนใจจากตัวอย่างนี้ อย่างแรกเลยก็คือ เราจะได้เห็น คอง ที่สามารถสื่อสารกับเด็กมนุษย์ผู้หญิงได้ ขณะเดียวกันในตัวอย่างก็ได้เปิดตัวดินแดนในมิติที่เรียกว่า the Hollow Earth มิติที่เชื่อว่าเป็นเส้นทางที่ทำให้เหล่าไททันสามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นแล้วยังมี ฉากการปะทะกันของทั้ง 2 ไททัน ในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี เป็นฉากแอ็คชั่นใหม่ ๆ ที่ระทึกและดุเดือดมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น!

 

ร่วมเป็นสักขีพยานในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์กันได้กับ Godzilla VS Kong กำหนดฉาย 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+