HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ !! จักรวาล MonsterVerse ใน Godzilla vs. Kong 2

  • 6,280
  • 23 มี.ค. 2022

มาแน่ !! จักรวาล MonsterVerse ใน Godzilla vs. Kong 2

ได้มีการรายงานข่าวมาจากสำนักข่าวจากประเทศออสเตรเลียว่ากำลังจะมีการถ่ายทำ Godzilla vs. Kong เป็นภาคที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วในปี 2021 และเราอาจจะได้เห็น Godzilla vs. Kong 2 ภายในปี 2023 นี้ !!

นับตั้งแต่ Godzilla vs. Kong ได้เข้าฉายในปี 2021 แต่ก็แทบไม่มีข่าวคราวใดๆเกี่ยวกับ MonsterVerse นี้เพิ่มขึ้นมาอีกเลยเนื่องมาจากการที่ได้รับรายงานมาจากทาง Box Office ว่า ภาพยนตร์ Godzilla: King of the Monsters ยังมีรายได้ที่ค่อนข้างน่าผิดหวังและโปรเจ็คในการสร้างจักรวาล MonsterVerse อาจจะไม่ได้ไปต่อ แต่ก็มีการคาดเดาไปต่างๆนาๆถึงทิศทางต่อไปในการดำเนินเนื้อเรื่องของภาคต่อใน Godzilla vs. Kong 2 ซึ่งเราจะเห็นถึงการมีบทบาทมากขึ้นของมนุษย์ที่เริ่มรุกล้ำถิ่นที่อยู่อาศัยในโลกของเหล่าไททัน หรือ เหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ใหญ่ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Godzilla หรือ Kong ซึ่งไม่ใช่แค่สองตัวนี้เท่านั้นที่จะถูกรุกรานในฐานที่มั่น แต่จะรวมไปถึงสัตว์ประหลาดอีกหลายๆตัวที่มีการเอ่ยถึงในเนื้อเรื่อง

ภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong นั้นเริ่มมาจากจักรวาลสัตว์ประหลาดที่เรียกกันว่า MonsterVerse ที่สร้างโดยบริษัท Toho ซึ่งเป็นบริษัทดั้งเดิมจากญี่ปุ่น จึงอาจจะมีการนำเนื้อเรื่องจากทางฝั่ง Toho ที่เป็นเนื้อเรื่องดั้งเดิมมาร่วมเดินเรื่องไปด้วยก็เป็นไปได้ ซึ่งเราอาจจะเห็นได้เหล่าสัตว์อีกมากมายมากหน้าหลายตาเกิดขึ้นมา รวมไปถึงการร่วมมือกันระหว่างก็อดซิลล่าและค็องเพื่อเอาชนะเหล่ากองทัพสัตว์ประหลาดเพื่อพิสูจน์และแย่งชิงตำแหน่งราชาเพียงหนึ่งเดียวกลับมา ความเป็นไปได้จะเป็นเช่นไร อย่างน้อยเราก็ได้ทราบกันแล้วว่าโปรเจ็คนี้กำลังดำเนินไปต่อ จักรวาล MonsterVerse กำลังจะกลับมา เตรียมตัวให้พร้อมสมกับการรอคอยได้เลยเหล่าแฟนๆ !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/godzilla-vs-kong-2-sequel-story-predictions-theories/

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+