HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลมอนสเตอร์ คอนเฟิร์ม Godzilla vs Kong 2 มาแน่ วางคิวฉาย 2024

  • 13,674
  • 01 ก.ค. 2022

Legendary สตูดิโอผู้สร้างจักรวาลมอนสเตอร์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong 2 ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ มีแผนเข้าฉายในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567 โดยในภาคนี้ยังคงได้ อดัม วิงการ์ด ผู้กำกับ Godzilla vs. Kong กลับมานั่งแท่นดูแลโปรเจคนี้อีกครั้ง รวมถึงได้ แดน สตีเวนส์ มารับบทนำ โดยหนังมีกำหนดการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ ที่กองถ่ายในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีการแง้มออกมาว่า ไคจู มอนสเตอร์ที่โผล่มาในภาคที่แล้วอีกหลายตัวจะกลับมาร่วมอาละวาดในภาคใหม่นี้ด้วย

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่กลับเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์หลังการแพร่ระบาดโควิดครั้งใหญ่และสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 470 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แม้เป็นช่วงสถานการณ์ที่เพิ่งมีการผ่อนคลายมาตรการการชมภาพยนตร์ก็ตาม ทั้งนี้ต้องมาดูกันว่าการกลับมาของสองราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกมอนสเตอร์จะยังคงเหลือเรื่องราวอะไรมาให้เราได้รอชมกันอีก

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/godzilla-vs-kong-2-dan-stevens-cast-lead/

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+