HIGHLIGHT CONTENT

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ Godzilla vs Kong 2 เผยรูปแรกแล้ว

  • 8,287
  • 26 ส.ค. 2022

 

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ Godzilla vs Kong 2

เผยรูปแรกแล้ว

 

การกลับมาของภาพยนตร์ Godzilla vs Kong 2 นั้นได้เปิดเผยรูปแรกให้ได้ชมกันเสียที โดยฉากที่ทุกคนได้เห็นกันนั้นคือฉากที่ผู้กำกับอย่าง อดัม วินการ์ด และ นักแสดงอย่าง ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ กลับมาเข้าร่วมจักรวาล MonsterVerse อีกครั้ง

โดยที่ภาพเบื้องหลังที่ปรากฎให้เห็นนั้น เผยให้เห็นถึงการกลับมาของนักแสดงอย่าง ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ และ การกลับมาของผู้กำกับ อดัม วินการ์ด ด้วยเช่นกัน สำหรับภาคสองนี้ หลังจากที่ได้มีการปล่อยเรื่องราวในจักรวาล MonsterVerse ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่ปี 2014 ในเรื่อง Godzilla และก็ตามมาด้วยการประสบความสำเร็จของ Kong: Skull Island และ Godzilla: King of the Monsters จนมาถึงเรื่องราวล่าสุดอย่าง Godzilla vs. Kong และนั่นก็ได้ทำให้จักรวาล MonsterVerse ก้าวเข้าสู่การประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

สำหรับ Godzilla vs Kong 2 นั้นมีแผนที่จะเข้าฉายในปี 2024 รายละเอียดนั้นยังคงอยู่ในขั้นตอนการผลิตอยู่ แต่จากข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้ว่าจะมีการต่อสู้กันที่บริเวณชายหาดนั้น ก็คงพูดได้ว่าน่าดูเอามากๆทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/godzilla-vs-kong-2-set-photo-filming/

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง