HIGHLIGHT CONTENT

Godzilla vs. Kong 2 พาบุกสู่ต้นกำเนิดของมหาไททัน ความมันส์ที่สานต่อยักษ์ใหญ่กว่าเดิม

  • 3,120
  • 26 ส.ค. 2022

หลังจากสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ของการปะทะกันระหว่างสองไททั่น Godzilla Vs. Kong จนทำให้มีการประกาศสร้างหนังภาคต่อที่จะพาเราไปปะทะกับมหาไททั่นตัวใหม่ ล่าสุด Godzilla vs. Kong 2 ได้แง้มรายละเอียดเรื่องย่อออกมาแล้ว ว่าเราจะได้เจอกับอะไรในภาค 2

Warner Bros. Pictures ได้เผยเรื่องราวสำหรับภาคต่อของGodzilla vs. Kong ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะพาเราสำรวจต้นกำเนิดของ MonsterVerse ของ Legendary มันจะพาเราไปรู้จักกับ Hollow Earth มากขึ้น แม้ในขณะนี้หนังจะยังไม่มีชื่อภาคต่ออยางเป็นทางการ และคาดว่าภาคนี้จะเป็นการรีแมตซ์ครั้งสำคัญของสองราชาแห่งไททั่นด้วย

เรื่องราวบทใหม่ของ Godzilla vs. Kong เมื่อ Kong และ Godzilla ต้องต่อสู้กับภัยคุกคามขนาดใหญ่ที่ไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนและมันถูกซ่อนตัวอยู่ภายในโลก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเจาะลึกประวัติศาสตร์ของไททั่น ต้นกำเนิดของไททัน และความลึกลับของเกาะกะโหลกจะถูกเปิดเผย รวมถึงการต่อสู้ในตำนานที่หล่อหลอมเหล่าไททั่นเและผูกมัดพวกมันไว้กับมนุษยชาติตลอดไป สำหรับ Godzilla Vs. Kong 2 กำกับภาพยนตร์โดย อดัม วิงการ์ด ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ใน monsterverse มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยหนังวางกำหนดฉายในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+