HIGHLIGHT CONTENT

บทบาทของ Godzilla ใน Godzilla vs. Kong 2 อาจจะทำลาย Kong ในจักรวาล MonsterVerse ก็เป็นได้

  • 1,833
  • 28 ต.ค. 2022

 

บทบาทของ Godzilla ใน Godzilla vs. Kong 2

อาจจะเป็นการบ่อนทำลาย Kong ในจักรวาล MonsterVerse ก็เป็นได้

 

เนื่องมาจากว่า Kong นั้นได้รับสมญานามว่า “King Kong ในจักรวาล MonsterVerse ในช่วงตอนท้ายของภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong แต่การมาอีกครั้งของ Godzilla ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Godzilla vs. Kong 2อาจจะเป็นการเสี่ยงต่อการครองบัลลังก์ของ Kong ในจักรวาล MonsterVerse ก็เป็นได้

นั่นก็เหมือนกับตอนที่ Godzilla จำเป็นต้องกำจัด Ghidorah เพื่อกลายเป็นราชาแห่งมอนสเตอร์ ส่วนทางด้าน Kong เองนั้นก็จำเป็นจะต้องพิสูจน์ตนเองเหมือนกันในวิธีทางของตนเองเพื่อที่จะได้เป็นราชาแห่งโลก Hollow Earth ถึงแม้จะยังพูดไม่ได้ในภาคแรกว่า Kong นั้นคือราชาแห่งโลก Hollow Earth เพราะตัวมันเองนั้นก็ยังไม่ได้ทำอะไรที่สำคัญและชี้ให้เห็นได้ว่ามันคือราชาตัวจริง นั่นจึงอาจจะเป็นพล็อตเรื่องในภาคที่สองก็เป็นได้ที่เหล่าแฟนๆอาจจะได้ความแข็งแกร่งของ Kong จน Titan ทุกตนต้องยอมรับมันว่ามันคือ Titan ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก Hollow Earth

พล็อตเรื่องในภาคที่สองจึงอาจจะเกี่ยวข้องกับ Hollow Earth ที่มากขึ้น และเราอาจจะเห็นตัวร้ายตัวใหม่ที่ปรากฎตัวมาเพื่อขย่มขวัญทั้ง Kong และ Godzilla และนั่นจะเป็นความท้าทายอย่างยิ่งที่พวกมันจะได้เผชิญกับศัตรูสุดร้ายกาจตัวใหม่

 

 

แต่ชื่อเรื่องนั้นก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าต้องเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง Godzilla และ Kong ในภาคที่สองนี้เป็นหลัก ฉะนั้นแล้วการมาของ Godzilla จึงอาจจะเป็นการเสี่ยงต่อตำแหน่ง “ราชา” ของ Kong ในโลก Hollow Earth เนื่องจากว่า Kong นั้นไม่เพียงแค่ต้องเผชิญกับศัตรูหน้าใหม่เท่านั้นแต่ยังต้องต่อสู้กับศัตรูคู่ปรับเก่าอย่างGodzilla เรียกได้ว่าเป็นศึกสองด้านสุดโหดเลยทีเดียว

เรื่องราวจะจริงแท้แค่ไหนนั้น คงต้องรอติดตามกันใน Godzilla vs. Kong 2 ที่เหล่าแฟนๆ MonsterVerse จะได้รับชมกันในปี 2024 นี้ เตรียมรอดูกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/godzilla-vs-kong-2-hollow-earth-alpha-problem/

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง