HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มถ่ายทำแล้ว Godzilla Vs Kong 2 กับฉากสู้กันที่ริมหาด

  • 1,831
  • 01 ส.ค. 2022

 

เริ่มถ่ายทำแล้ว Godzilla Vs Kong 2

กับฉากสู้กันที่ริมหาด

 

ได้มีข่าวออกมาสดๆร้อนๆเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากการสู้กันในบริเวณหาดซึ่งถูกถ่ายทำที่ บริสเบน ควีนส์แลนด์ ซึ่งถูกกล่าวไว้โดยเฉพาะว่ามันคือการเริ่มการถ่ายทำสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla Vs Kong 2 นั่นเอง

ภาพยนตร์แฟรนไชส์ในจักรวาลสัตว์ประหลาดหรือ MonsterVerse อย่าง Godzilla ที่เริ่มฉายไปเมื่อปี 2014 นั้น ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีโดยเหล่าแฟนๆสัตว์ประหลาดอันเหนียวแน่น ซึ่งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กาเร็ต เอ็ดเวิร์ดส์ มานั่งแท่นกุมบังเหียนให้กับเรื่อง Godzilla ในครั้งนั้น และก็ตามมาด้วยเรื่อง Kong: Skull Island, Godzilla: King of the Monsters (ปี 2019), และตามมาด้วย Gozilla Vs Kong ในปี 2021 ในที่สุด ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้นอยู่ในจักรวาลเดียวกันทั้งสิ้นนั่นคือจักรวาลสัตว์ประหลาดหรือ MonsterVerse นั่นเอง

 

 

เรื่องราวนั้นจะเริ่มเรื่องที่หลังจาก 5 ปีที่ ก็อดซิลล่าสามารถกำจัด คิงกิโดร่า (King Ghidora) ได้แล้ว และก็ได้มาโคจรมาพบกับลิงยักษ์อย่าง Kong ที่ถูกทางการที่เรียกตัวเองว่า Monarch จับตัวไว้มาอยู่ในความดูแลในตอนนั้น ก็อดซิลล่าได้เข้ามาประทะกับค็องตลอดทั้งเรื่อง จนก่อให้เกิดภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Godzilla Vs Kong ซึ่งในภายหลังพวกมันทั้งสองตัวก็ต้องจำใจร่วมมือกันเพื่อที่จะโค่นล้มศัตรูตัวฉกาจอย่าง Mechagodzilla หรือก็อดซิลล่าที่อยู่ในรูปแบบหุ่นยนต์รบขนาดยักษ์ที่ใช้พลังงานที่ยังคงหลงเหลือไว้ของ คิงกิโดร่า ในการเป็นเชื้อเพลิง นั่นเอง เมื่อพวกมันสามารถกำจัดเมก้าก็อดซิลล่าลงได้ พวกมันก็กลับไปยังถิ่นของตนเอง และโลกก็กลับมาเป็นดินแดนแห่งความสงบอีกครั้ง จนกระทั่งได้เกิดโปรเจ็คภาพยนตร์ถัดมานั่นก็คือ Godzilla Vs Kong 2 ซึ่งได้มีการเปิดเผยมาแล้วว่ามีการถ่ายทำฉากการต่อสู้กันในบริเวณหาดของบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย นั่นเอง

 

 

ยังไม่รวมถึงอีกหลายๆฉากที่มีการพูดถึงว่าอาจจะมีการถ่ายทำในหลายๆเมืองหลายๆประเทศ อย่างเช่น Rio de Janeiro ที่มีการประกาศออกมาตามข่าว เป็นต้น งานนี้เหล่าแฟนๆอาจจะได้เห็นเหล่ามอนสเตอร์อีกหลายๆตัวจากทั่วทุกมุมโลกก็เป็นไปได้ อย่างเช่น Hedorah, Biolante, หรือ Baragon เป็นต้น ที่ยังไม่เคยโผล่มาในแฟรนไชส์ภาพยนตร์เลยแต่มีข้อมูลของพวกมันในเว็ปแล้วเรียบร้อย ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะเห็นพวกมันในภาคที่สองนี้ก็เป็นไปได้

พบกันแน่นอนกับ Godzilla Vs Kong 2 ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 15 มีนาคม 2024 นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/godzilla-kong-2-movie-set-video-attack-scene/

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง