HIGHLIGHT CONTENT

ลือ 3 หนังจาก Warner Bros. เตรียมเลื่อนฉาย จากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงฮอลลีวู้ด

  • 1,231
  • 21 ก.ค. 2023

 

 

ลือ 3 หนังจาก Warner Bros. เตรียมเลื่อนฉาย

จากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงฮอลลีวู้ด

 

กว่า 60 ปีแล้วที่วงการฮอลลีวู้ดไม่ได้เจอกับความท้าทายขนาดนี้ กับการที่สมาคมนักเขียน และสมาคมนักแสดง ต่างร่วมใจกันหยุดงานประท้วง ผลจากการเคลื่อนไหวนี้ทำให้วงการภาพยนตร์และซีรีส์ต้องหยุดชะงักลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แน่นอนว่าต้องมีการปรับตัว และมันดูเหมือนว่าจะเริ่มขึ้นแล้ว

 

เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า ตอนนี้ Warner Bros. กำลังพิจารณาที่จะเลื่อนฉายภาพยนตร์ 3 เรื่องไปสู่ปี 2024 ทั้ง Aquaman and the Lost Kingdom, Dune: Part Two และ The Color Purple แต่ถึงอย่างนั้น ทางสตูดิโอก็ไม่มีการออกมายอมรับ หรือปฏิเสธในเรื่องนี้

 

 

ก่อนหน้านี้ที่สมาคมนักเขียนหยุดงานประท้วงไปก็ทำให้กองถ่ายภาพยนตร์หลายเรื่องที่บทภาพยนตร์ยังไม่เสร็จสิ้น ต้องเลื่อนกำหนดการถ่ายทำและการฉายออกไปแล้ว และในตอนนี้ที่สมาคมนักแสดงได้ร่วมการประท้วงด้วย ก็ทำให้เหล่านักแสดงในอเมริกากว่า 100,000 ชีวิตไม่สามารถถ่ายทำ, ออดิชั่น หรือกระทั่งการร่วมโปรโมตภาพยนตร์ใด ๆ ทั้งสิ้นได้ คงต้องมารอดูว่าสุดท้าย เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง