HIGHLIGHT CONTENT

ไทกริส ญาติผู้เป็นดั่งสติของสโนว์ ในปฐมบทเกมล่าเกม ก่อนถูกหักหลังในอีก 64 ปีต่อมา

  • 1,746
  • 16 พ.ย. 2023

 

 

ไทกริส ญาติผู้เป็นดั่งสติของสโนว์ ในปฐมบทเกมล่าเกม

ก่อนถูกหักหลังใน Mockingjay Part 2

 

ในช่วงวัยรุ่นของคอริโอเลนัส สโนว์ เขามีญาติเพียงสองคนคือคุณย่าผู้จมจ่ออยู่กับความรุ่งโรจน์ของตระกูลสโนว์ในอดีต กับอีกคนคือ ไทกริส ญาติที่สนิทกับเขามาตั้งแต่วัยเด็ก เธอเป็นดั่งคนที่คอยเตือนสติของสโนว์อยู่เสมอ โดยใน The Ballad of Songbirds and Snakes นี้จะพาเราไปเห็นชีวิตของเธอผ่านการแสดงของ ฮันเตอร์ เชเฟอร์ ในช่วงเวลามากกว่า 65 ปีก่อนที่เธอจะกลายเป็นมนุษย์ที่ดัดแปลงตัวเองจนคล้ายเสือใน Mockingjay Part 2

 

 

ไทกริส เติบโตขึ้นมาในตระกูลที่แสนร่ำรวยของสโนว์ หนึ่งในตระกูลชั้นสูงของแคปปิตอล มีข้ารับใช้ที่ถูกทำให้พูดไม่ได้โดยการตัดลิ้นอย่าง เอว็อกซ์ แต่ทั้งหมดนี้มีอยู่จนกระทั่งถึงวันที่เรียกว่า the Dark Days วันที่เกิดการปฏิวัติครั้งแรกขึ้น กลุ่มกบฏจากเขต 13 บุกเข้าแคปปิตอล ผลกระทบจากสงครามครั้งนั้นทำให้ความมั่งคั่งทั้งหลายมลายสูญไป เธอสูญเสียมันไปพร้อมกับชีวิตของพ่อและแม่ จนต้องมาอาศัยอยู่กับญาติอย่าง คอริโอเลนัส สโนว์ และย่าของเขา

 

หลังจากจบเรื่องจบราวทั้งหมดของเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 ช่วงต้นของเกมล่าชีวิตครั้งที่ 11 เป็นต้นมา ความสัมพันธ์ของเธอกับสโนว์เริ่มเลวร้ายลง จนเธอเกลียดชังสิ่งที่สโนว์ทำและมีส่วนร่วมจนเข้าร่วมกลุ่มกบฏที่ซ่องสุมกำลังกันลับ ๆ ที่ใต้ดินของแคปปิตอล เธอไม่เห็นด้วยกับการที่เหล่าผู้คนจากเขตปกครองถูกเลือกมาแข่งเกมสุดป่าเถื่อน และสโนว์ก็เข้าไปร่วมมือทำงานใกล้ชิดกับดร.โวลุมเนีย กอล 

 

 

เหตุการณ์ผ่านไปจนกระทั่งก่อนเกิดเกมล่าชีวิดครั้งที่ 74 เธอถูกสโนว์ไล่ออก ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอผ่าตัดศัลยกรรมเปลี่ยนรูปลักษณ์มากเกินไป ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้ออ้างก็ได้ใครจะรู้

 

ไปดูเรื่องราวในช่วงรอยต่อของสิ่งที่เราเล่ากันไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 เกมที่จะเปลี่ยนพาเน็มไปตลอดกาลใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง