HIGHLIGHT CONTENT

กลับมากันเกือบครบ! เดอะ ร็อค จะหวนคืนสู่ครอบครัวอีกครั้งใน Fast X

  • 1,074
  • 15 พฤษภาคม 2023

กลับมากันเกือบครบ! เดอะ ร็อค จะหวนคืนสู่ครอบครัวอีกครั้งใน Fast X

 

 

**** คำเตือน บทความนี้อาจจะมีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญภาพยนตร์ Fast X หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 ****

 

เหลืออีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายคนรอคอยอย่าง Fast X หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 จะเร่งเครื่องเข้ามาถึงเส้นชัย และล่าสุดเหล่าแฟน ๆ ก็ต้องตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจากที่สำนักข่าว The Warp ได้มีรายงานพิเศษออกมา

ซึ่งรายงานดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาก่อนที่จะมีการฉายภาพยนตร์รอบสื่อเสียด้วยซํ้า โดย The Warp ได้รายงานว่าหนึ่งในตัวละครหลักที่หายไปจากเฟรนไชส์อย่าง ลุค ฮ็อบส์ ที่รับบทโดย ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Fast Five (2011) หรือ เร็ว...แรงทะลุนรก 5 จะกลับมารับบทบาทเดิมของเขาอีกครั้งในฉากหลังเครดิตของภาพยนตร์เรื่องนี้

โดยตัวละครนี้ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในเฟรนไชส์นี้ในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw (2019) หรือ เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์ เคียงคู่กับนักแสดงอย่าง เจสัน สเตแธม ในบทบาทของ เด็คการ์ด ชอว์ ซึ่งนักแสดงจอมบู๊คนนี้ยังปรากฏตัวในภาพยนตร์ เร็ว...แรงทะลุนรก 10 ร่วมกับเกือบทุกตัวละครเด่นที่เคยมีบทบาทในเฟรานไชส์นี้อีกด้วย จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่ ฮ็อบส์ จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์อีกสองภาค ที่อาจจะลากยาวไปถึงสามภาคได้ครั้งนี้

หากย้อนกลับไปในปี 2021 นักแสดงนำของเฟรนไชส์นี้อย่าง วิน ดีเซล ได้ออกมาขอร้องให้ เดอะ ร็อค กลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อที่จะเติมเต็มโชคชะตาของเขา โดยในตอนนั้น เดอะ ร็อค ก็ได้ออกมาปฏิเสธคำเชิญดังกล่าว ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่า มีสาเหตุมาจากการมีอิทธิพลที่มากเกินไปในเฟรนไชส์นี้ของ ดีเซล จนทำให้ร่วมงานกันด้วยยาก แต่ในตอนนี้ก็เหมือนกับว่าอดีตนักมวยปลํ้าคนนี้จะเปลี่ยนใจก้าวข้ามความขัดแย้งในอดีตได้แล้ว

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง