HIGHLIGHT CONTENT

ตัวโหดกำลังมา! เดอะ ร็อคอวดภาพ เข้าฟิตร่างกายเตรียมก้าวสู่ดีซีในหนัง Black Adam

  • 5,592
  • 06 ก.พ. 2020

 

 

ตัวโหดกำลังมา! เดอะ ร็อคอวดภาพ เข้าฟิตร่างกาย

เตรียมก้าวสู่ดีซีในหนัง Black Adam

 

                หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ Wonder Woman, Aquaman, Shazam และล่าสุดที่ได้รับกระแสตอบรับจากฝั่งนักวิจารณ์ในแง่บวกกับ Birds of Prey ตอนนี้ทางฝั่ง DCEU ก็กำลังเดินหน้าต่ออย่างไม่หยุดยั้ง กับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่ประกาศว่าจะสร้างมาแล้วเป็นระยะเวลานาน แต่เพราะนักแสดงผู้รับบทนำอย่างดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสันที่มีงานรัดตัวเสียเหลือเกิน จนกระทั่งกำหนดฉายถูกวางเอาไว้ในปี 2021 ทำให้ในตอนนี้พวกเขาเริ่มเข้าสู่กระบวนการสร้างแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam

 

                อัพเดตล่าสุดจาก Instagram ของเดอะ ร็อค เจ้าตัวก็ได้อวดภาพแผ่นหลังหนาสุดแกร่ง แต่นั่นยังไม่ชวนให้น่าตื่นเต้นเท่ากับข้อความแคปชั่นที่ระบุข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเอาไว้ด้วย เดอะ ร็อคเขียนเอาไว้ว่า...

 

 

ลำดับพลังความแข็งแกร่งของ #จักรวาลดีซี กำลังจะเปลี่ยนไป ผมกำลังฝึกฝนเพื่อหนังเรื่อง Black Adam การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้

 

                จากข้อความนี้ชัดเจนเลยว่า กระบวนการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องต่อไป Black Adam จะเริ่มต้นขึ้นช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน โดยแบล็คอดัม เป็นตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับ Shazam ที่รับบทโดยแซคคารี ลีวาย เพราะเขาคนนี้คือคนแรกที่ได้รับพลังจากพ่อมดในตำนาน ในขณะที่ชาแซมได้รับพลังจากเทพโรมัน แต่ขุมพลังของแบล็คอดัมจะมาจากเทพในตำนานอียิปต์

                ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น แบล็คอดัม เป็นตัวละครที่มีความก้ำกึ่งระหว่างการเป็นวายร้ายและซูเปอร์ฮีโร่มาโดยตลอด เขาคือคู่ปรับตลอดกาลของชาแซม และเป็นตัวละครคอมิกส์ที่มีพลังเกือบจะเทียบเท่ากับซูเปอร์แมนเลยด้วยซ้ำ ต้องมารอดูกันว่าภาพยนตร์เรื่อง Black Adam จะดัดแปลงและสร้างตัวละครนี้ออกมาในรูปแบบไหน แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือ เดอะ ร็อคคงไม่ต้องการอุปกรณ์เสริมกล้ามในตอนสวมชุดฮีโร่แล้วล่ะ!

 

 

Source: Cinema Blend

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง