HIGHLIGHT CONTENT

ขยายจักรวาลต่อเนื่อง! The Hunger Games เตรียมกลายมาเป็นละครเวทีในปี 2025

  • 575
  • 25 ต.ค. 2023

ขยายจักรวาลต่อเนื่อง! The Hunger Games เตรียมกลายมาเป็นละครเวทีในปี 2025

 

 

โลกดิสโทเปียนของพาเน็มอาจจะเป็นที่รู้จักกันดีจากนวนิยายขายดีของ ซูซาน คอลลินส์ หรือไม่ก็จักรวาลภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ The Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม และล่าสุดก็กำลังจะขยับขยายไปยังโลกของละครเวทีที่ลอนดอนอีกด้วย

คอเนอร์ แม็คเฟอร์สัน นักเขียนบทละครผู้ชนะรางวัลโอลิเลีย ที่เคยมีผลงานชื่อดังอย่าง Girl From the North Country (2017) และ The Weir (1997) จะมาทำหน้าที่ดัดแปลงนวนิยายแฟรนไชส์นี้มาสู่โลกของละครเวที

โดยบทละครจะถูกดัดแปลงมาจากหนังสือเล่มแรกที่เล่าเรื่องราวในตอนที่ แคตนิส เอฟเวอร์ดีน เลือกที่จะเสนอตัวเองแทนที่ของน้องสาวของเธอในการต่อสู้เกมล่าชีวิต และนี่จะเป็นการดัดแปลง เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ มาเป็นละครเวทีเป็นครั้งในรอบสิบห้าปี

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้บทละครอยู่ในตอนนั้นของการพัฒนาและยังไม่มีการประกาศตัวนักแสดงออกมา อย่างไรก็ตาม ต้นฉบับเจ้าของเรื่องราวอย่าง คอลลินส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความตื่นเต้นของเธอกับการดัดแปลงในครั้งนี้

 

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการร่วมงานกับทีมงานที่น่าอัศจรรย์ของ คอเนอร์ แม็คเฟอร์สัน และ แมทธิว ดันสเตอร์ ที่ขณะที่พวกเขากำลังนำเอาการตีความที่ก้าวหน้าของ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ มายังเวทีที่ลอนดอน”

 

คาดว่า The Hunger Games On Stage จะเริ่มทำการแสดงบนเวทีที่ลอนเดือนในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2024 ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้ชมทั่วโลกก็จะได้มีโอกาสรับชม เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม พร้อมกันก่อนในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง