HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงยืนยัน ตัวร้ายคนใหม่ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะชั่วร้ายยิ่งกว่าทานอส

  • 3,100
  • 03 พฤษภาคม 2023

นักแสดงยืนยัน ตัวร้ายคนใหม่ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3

จะชั่วร้ายยิ่งกว่าทานอส

 

 

เหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลกำลังจะได้พบกับความชั่วร้ายอย่างแท้จริง ในการเดินทางครั้งร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย โดยนักแสดง ชุควูดี อิวูจิ จะร่วมทีมกับผู้กำกับ เจมส์ กันน์ อีกครั้ง หลังจากทำงานร่วมกันมาแล้วในซีรีส์ Peacemaker (2022-) หรือ พีซเมกเกอร์ ในครั้งนี้เขาจะปลดปล่อยความชั่วร้ายในฐานะของ เดอะ ไฮ อีโวลูชั่นนารี ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยวิดีโอออกมาแล้วว่า เขาคนนี้ชั่วร้ายและมีพลังมากขนาดไหน และเขาจะมีวิธีการอย่างไรในการที่จะคุกคามเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล รวมไปถึง อดัม วอร์ล็อค ที่รับบทโดย วิล พัลเตอร์ และก่อนที่พวกเขาและเธอจะกลับมายังโรงภาพยนตร์อีกครั้ง อิวูจิ ก็ได้ออกมาเน้นยํ้าว่า มันไม่มีเส้นแบ่งไหนก็ตามที่ เดอะ ไฮ อีโวลูชั่นนารี จะไม่ข้ามไป เพื่อจะสร้างสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ทางสำนักข่าว Collider ได้พูดคุยกับนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งร่วมไปถึง อิวูจิ ที่บอกว่า เดอะ ไฮ อีโวลูชั่นนารี อาจจะน่ากลัวยิ่งกว่า ทานอส กับที่สิ่งที่เขาเคยทำไว้เสียอีก

 

“เหมือนกับว่าผมเคยพูดถึงคำว่า ความบ้าคลั่ง ไปแล้ว และผมก็ไม่คิดว่ามันจะมีเส้นแบ่งไหนที่เขาจะไม่ข้าม ถ้าเขาคิดว่ามันจะพาเขาไปยังจุดที่เขาต้องการ เขาเชื่อจริง ๆ ว่าเขาเป็นคนเดียวที่สามารถนำพาอารยธรรมไปยังขั้นต่อไปและช่วยเหลือมันเอาไว้ได้ แทบจะเป็นแบบเดียวกันกับ ทานอส เลย แต่ก็เป็นในแบบที่น่ากลัวมาก ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่ามันจะมีเส้นแบ่งอยู่ และนั่นมันก็เป็นความสุขที่ได้รับบทเป็นเขา ผมไม่ใช่คนที่แกล้งแสดงแล้วไปขยิบตาบอกกับผู้ชมว่า ‘’ไม่ต้องห่วง มันมีเส้นแบ่งอยู่ พวกเราจะทำหนังอีกเรื่อง และมันจะดีกว่านี้’  ไม่เลย ชายคนนี้น่าหวาดกลัวในทุกด้าน และมันอิ่มหนำสุด ๆ กับการได้รับบทนี้”

 

คาดว่า Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 จะเป็นภาพยนตร์ที่ชวนเสียนํ้าตาสุด ๆ ด้วยการดำดิ่งลงไปในอดีตอันดำมืดของ ร็อตเก็ต แรคคูน ในขณะเดียวกันที่ ปีเตอร์ ควิลล์ ต้องพยายามรวมกลุ่มนักสู้พิทักษ์จักรวาลเพื่อไปช่วยเหลือเพื่อนของเขา

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง