HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Fast X ยืนยัน แฟนหนังจะพึงพอใจและประหลาดใจอย่างแท้จริง กับตอนจบของเฟรนไชส์

  • 1,348
  • 16 พฤษภาคม 2023

 

 

ผู้กำกับ Fast X ยืนยัน

แฟนหนังจะพึงพอใจและประหลาดใจอย่างแท้จริง กับตอนจบของเฟรนไชส์

 

แม้ว่า Fast and Furious จะเป็นภาพยนตร์เฟรนไชส์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ลำดับต้น ๆ ของโลกภาพยนตร์ แต่สิ่งหนึ่งที่เฟรนไชส์นี้มักจะถูกสบประมาทมาเสมอก็คือ เนื้อเรื่องที่ไม่ได้มีความตรึงตราตรึงใจเท่าไรนัก เน้นที่ฉากแอ็กชันและประสบการณ์ความมันส์ถึงใจในการชมภาพยนตร์มากกว่า แต่ในตอนนี้ที่เฟรนไชส์กำลังเดินหน้ามาสู่บทสรุปแล้ว ดูเหมือนว่าผู้กำกับตั้งใจจะทำให้มันออกมาพึงพอใจและประหลาดใจมากที่สุดสำหรับแฟนหนังทุกคน

 

Louis Leterrier ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เกี่ยวกับบทสรุปที่เขาได้วางแผนเอาไว้สำหรับเฟรนไชส์ Fast ว่า...

 

"สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้ก็คือ เรารู้ว่าตอนนี้เฟรนไชส์จะไปจบลงที่ตรงไหน เรารู้ว่าเราจะจบมันอย่างไร ถนนเส้นที่เรากำลังมุ่งไปมันจะแตกต่างครับ แต่เรารู้ว่าทั้งหมดมันจบลงแบบไหน และผมรู้เลยว่าแฟนหนังจะต้องรู้สึกทั้งพึงพอใจและประหลาดใจอย่างแท้จริงเลยล่ะ แล้วก็อย่างที่พวกคุณน่าจะรู้ครับ การใช้แฟนเซอร์วิสมันต้องระวังครับ คุณต้องมอบสิ่งที่ถูกต้อง แต่คุณอยากจะเซอร์ไพร์สคนดูด้วย คุณไม่อยากจะมอบสิ่งที่ใครก็เดาได้ว่า Fast & Furious จะให้มา ว่าสุดท้ายแล้วมันจะจบลงที่ไหน"

 

 

คำถามก็คือ พวกเขาจะทำให้อย่างไรให้ตอนจบของเฟรนไชส์นี้ออกมาแตกต่าง แต่แฟน ๆ ก็ยังพึงพอใจกับมันอยู่ เพราะถ้าย้อนกลับไปในตอนจบของภาพยนตร์ที่ผ่านมา หลายครั้งจบลงที่ครอบครัวฟาสต์กลับมารวมตัวกัน สังสรรค์และมีความสุข ถ้าหากมันจะแตกต่างออกไปได้ บางครั้งครอบครัวฟาสต์อาจจะไม่เหมือนเดิมอีกเลยในตอนจบก็ได้ ซึ่งมันจะเป็นทางไหนที่จะทำให้แฟน ๆ พอใจ คงต้องรอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง