HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวชุดแรก The Ballad of Songbirds & Snakes สื่อนอกว่าไง? ก่อนประจักษ์ด้วยตาตัวเอง

  • 486
  • 06 พ.ย. 2023

 

 

รีวิวชุดแรก The Ballad of Songbirds & Snakes

สื่อนอกว่าไง? ก่อนประจักษ์ด้วยตาตัวเอง

 

ไม่เพียงแค่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบเกือบ 4 เดือน ที่นักแสดงได้ก้าวเข้ามาโปรโมตภาพยนตร์จากข้อตกลงพิเศษชั่วคราว แต่นี่เป็นหนึ่งในอีเวนต์ที่แฟน ๆ แฟรนไชส์ The Hunger Games เฝ้ารอ กับภาพยนตร์เรื่อง The Ballad of Songbirds and Snakes ที่ตอนนี้ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว สื่อมวลชนก็เริ่มมีรีวิวออกมาแล้ว พวกเขาว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

Tessa Smith (นักวิจารณ์ภาพยนตร์)

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ได้นำเสนอช่วงเวลาที่แสนตกต่ำของชายผู้ที่กลายเป็นประธานาธิบดีสโนว์ ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ทั้งรักและเกลียด ทีมนักแสดงคือความมหัศจรรย์ ทอม บลายธ์ ได้มอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงชีวิตของเขาออกมาแล้ว

 

Scott Mendelson (ผู้สื่อข่าวภาพยนตร์จาก The Wrap)

หนังเรื่องใหม่จาก The Hunger Games ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลย มันถูกวางโครงสร้างและสร้างออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นการงัดข้อกันระหว่างการรักษาความเป็นแฟรนไชส์ที่ซับซ้อน กับความพยายามเป็นหนังระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ฉายบน IMAX เรเชล เซเกลอร์ ฉายความเป็นดาวเจิดจรัส และวิโอลา เดวิสก็เป็นเหมือนแตรที่ส่งกังวาลความน่าขนลุกออกมา

 

 

Josh Horowitz (รายการพ็อดแคสต์ HAPPY SAD CONFUSED)

ในฐานะการเป็นคนที่ใกล้ชิดกับหนัง The Hunger Games มาก ๆ ผมตื่นเต้นที่จะรายงานว่า The Ballad of Songbirds & Snakes ได้ส่งช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่มาแล้ว นี่อาจจะเป็นหนังที่ผมชื่นชอบที่สุดตลอดกาลได้เลย ทอม บลายธ์คือดาว เรเชล เซเกลอร์น่าอัศจรรย์ ดิงค์เลงแทบจะขโมยซีนหนังเรื่องนี้ไป มันอีปิคมาก

 

Erik Davis (Fandango)

รักหนังเรื่องใหม่จาก The Hungers Games จริง ๆ เทียบเคียงกับ Catching Fire ในแง่ของการเป็นหนังที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ ในความคิดของผม เนื้อเรื่องมันแข็งแรงมาก จุดพลิกพันเองก็ลงลึก ฉากแอ็กชันยอดเยี่ยม การพัฒนาตัวและและการขยายโลกของเรื่องราวก็ดี แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือ นักแสดง พวกเขาขยี้มันได้สุด ๆ

 

SmellsLikeTeenAngst (รายการพ็อดแคสต์)

The Ballad of Songbirds and Snakes มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นหนังที่ดัดแปลงมาได้ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา เราอาจจะมีปัญหานิดหน่อยกับสิ่งที่ถูกเปลี่ยนไป แต่โดยรวมแล้วทีมหนังแสดงมหัศจรรย์ การแสดงก็สุดยอด เพลงทั้งหลายก็บันเทิง และคอสตูมคือสมบูรณ์แบบ

 

 

Barry Hertz (นักตัดต่อภาพยนตร์)

เสียใจที่ฟรานซิส ลอว์เรนซ์เลือกตัด Mocking Jay เป็นสองภาค แต่เขาควรจะทำแบบนั้นกับหนังเรื่องนี้ มันใจร้ายมาก เพราะช่วงสองในสามของหนังเดินเรื่องเร็วมาก องก์สุดท้ายมันเลยไม่มั่นคงนัก

 

Stephanie Ramirez (The Streamr และ The Illuminerdi)

The Ballad of Songbirds & Snakes มีพร้อมทุกองค์ประกอบที่จะทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังที่ดัดแปลงจากนิยายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ มันมีชีวิตชีวามากที่จะได้เห็นบรรดาตัวละครที่ถูกแสดงออกมาเกือบจะสมบูรณ์แบบบนหน้าจอใหญ่

 

 

ค่อนข้างเป็นเอกฉันท์เลยทีเดียวว่าบรรดานักวิจารณ์ต่างก็ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมยังเสริมสำหรับแฟนๆ  ของแฟรนไชส์ที่ติดตามมาตลอดด้วยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไฮป์กันขนาดนี้รอชมกันได้เลยกับ The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง