HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมก้าวเข้าสู่ปฐมบทเกมล่าเกมกับตัวอย่างที่สองจาก The Ballad of Songbirds and Snakes

  • 418
  • 21 ก.ย. 2023

ร่วมก้าวเข้าสู่ปฐมบทเกมล่าเกมกับตัวอย่างที่สองจาก

The Ballad of Songbirds and Snakes

 

 

เหลือเวลาอีกเพียงแค่สองเดือนเท่านั้นก่อนที่เราจะได้กลับไปเยือนพาเน็มอีกครั้ง ในภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds ซึ่งจะเป็นการพาแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดนิยมนี้ย้อนเวลากลับไปในช่วงเวลา 64 ปี ก่อนที่จะมีการปรากฏตัวของ แคตนิส เอฟเวอร์ดีน

 

 

The Ballad of Songbirds and Snakes จะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวของ คอริโอลานุส สโนว์ ในตอนที่เขายังไม่ได้กลายมาเป็นเผด็จการผู้ชั่วร้ายอย่างที่เราคุ้นเคยกัน โดยในช่วงเวลาในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีอายุเพียงแค่ 18 ปี ที่ต้องแบกรับหน้าที่ในการกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูล สโนว์ ในฐานะของผู้ฝึกสอนในการแข่งขันเกมล่าชีวิตครั้งที่สิบ

แต่สิ่งที่เขาคาดไม่ถึงก็คือ การที่เขาต้องจับคู่กับเด็กสาวเครื่องบรรณาการจากเขตสิบสองที่มีชื่อว่า ลูซี่ เกรย์ แบรด ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะทำให้พาเน็มต้องเปลี่ยนไปในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะดัดแปลงมาจากนวนิยายของ ซูซาน คอลลินส์ ที่ตีพิมพ์ในปี 2020 และได้รับไฟเขียวให้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ทันที่หลังจากตีพิมพ์ไปเพียงแค่หนึ่งเดือน โดยจะได้ ไมเคิล เลสส์ลี มาเขียนบทภาพยนตร์ที่พัฒนาต่อมาจากร่างแรกของ ไมเคิล อาร์นดท์ พร้อมกับได้ตัว ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับขาประจำของแฟรนไชส์มาทำหน้าที่ผู้กำกับ ควบคู่กับหน้าที่ออกแบบงานสร้างร่วมกับ นิน่า จาค็อบสัน และ แบรด ซิมป์สัน ส่วนต้นฉบับผู้เขียนอย่างนวนิยาย คอลลินส์ ก็จะมาทำหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกับ จิม มิลเลอร์ และ ทิม พาเลน

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง