HIGHLIGHT CONTENT

The Ballad of Songbirds and Snakes จะกลายมาเป็นหนังในเฟรนไชส์เกมล่าเกมที่มีความยาวมากที่สุด

  • 1,102
  • 12 ต.ค. 2023

The Ballad of Songbirds and Snakes

จะกลายมาเป็นหนังในเฟรนไชส์เกมล่าเกมที่มีความยาวมากที่สุด

 

 

เปิดเผยความยาวอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์ The Hunger Games The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ซึ่งก็จะเป็นความยาวที่ทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ The Hunger Games หรือ เกมล่าเกม ที่มีความยาวมากที่สุด

ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราว 64 ปี ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับขึ้นเรื่องนี้ จะมีความยาวอยู่ที่ 157 นาที ยาวกว่าภาพยนตร์ภาคที่สองของแฟรนไชส์อย่าง The Hunger Games: Catching Fire (2013) หรือ เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ ที่เป็นเจ้าของสถิติเดิมอยู่ราว 10 นาที

 

 

ซึ่งก็ถือไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าแปลกแต่อย่างใด สำหรับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ เกมล่าเกม ที่ในทุกภาคก่อนหน้านี้ก็มีความยาวอย่างน้อยสองชั่วโมงอยู่แล้ว

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานของผู้กำกับขาประจำของแฟรนไชส์อย่าง ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ พร้อมกับได้ตัวนักแสดงอย่าง ทอม บลายธ์, ราเชล เซเกลอร์, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, เจสัน ชวาตซ์แมน, ฮันเตอร์ เชเฟอร์ และ วิโอลา เดวิส มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวของ คอริโอลานุส สโนว์ ในวัยหนุ่ม ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นจอมเผด็จการผู้ชั่วร้ายในแบบที่เรารู้จักกัน

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง