HIGHLIGHT CONTENT

“จับตาดูรอยสักให้ดี” ผกก. Suicide Squad ฝากมาเตือน! งานนี้เกิดอะไรขึ้น ต้องดู 4 สิงหาคมนี้!

  • 60,977
  • 17 มิ.ย. 2016

“จับตาดูรอยสักให้ดี” ผกก. Suicide Squad ฝากมาเตือน!
งานนี้เกิดอะไรขึ้น ต้องดู 4 สิงหาคมนี้!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

เดวิด เอเยอร์ ผู้กำกับ Suicide Squad ให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo! Movies Uk ไว้ว่า รอยสักเล่าเรื่องราวเฉพาะตัวได้หลายอย่างทีเดียว แม้สุดท้ายแล้วผู้คนจะรู้ว่ามันหมายถึงอะไรและเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พวกเขาก็จะโต้เถียงกันก่อนแน่นอน มีเรื่องราวสุดพิเศษหลายเรื่องซ่อนและปริศนามากมาย (Easter Eggs) ซ่อนอยู่ในรอยสักพวกนั้น แม้แต่ฟันของโจ๊กเกอร์ ก็มีที่มาที่ไปซึ่งจะทำให้คอหนังตื่นตาแน่นอน คล้ายกับว่าเขากำลังนำเรื่องราวของตัวเองสักลงบนตัวของเขาเอง ทำให้โจ๊กเกอร์เวอร์ชั่นนี้ต้องผ่านเรื่องราวยากลำบากกับชีวิตค่อนข้างมาก ซึ่งเขาสามารถมีชีวิตจริงๆอยู่ในโลกของพวกเราได้ด้วย

ผู้กำกับยังบอกอีกว่า แรงบันดาลใจในการสร้างลุคของโจ๊กเกอร์นั้นมาจากบรรดาพ่อค้ายาทั้งหลายในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นทางที่ดีที่จะได้เข้าใจถึงการใช้ชีวิตและโลกของเหล่าวายร้ายนั่นเอง

นอกจากนี้ โจ๊กเกอร์ไม่ใช่ตัวละครเดียวที่มีรอยสักในเรื่อง เดวิด เอเยอร์ ยังเล่าอีกว่า รอยสักของฮาร์ลี่ย์ ควินน์ก็มีความหมายและสำคัญพอๆกับของโจ๊กเกอร์ทีเดียว!

“พวกเขามีรอยสักแบบคนคุก รอยสักแบบที่คุณทำเวลาที่คุณไม่มีที่สักจริงๆ...” เดวิด เอเยอร์ เล่าถึงลักษณะของรอยสักที่ทั้งโจ๊กเกอร์ และฮาร์ลี่ย์ ควินน์มี “ฮาร์ลี่ย์สักมันเวลาที่เธอเบื่อและหมดหวัง...อย่าพวกรูป ฉัน หัวใจ Puddin’, รูปหน้าโจ๊กเกอร์, รูปหัวใจ... รอยสักพวกนั้นสะท้อนช่วงเวลาที่เธอต้องใช้ในคุกได้ดีเลยล่ะ”

 

 

 

เมื่อผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ เตือนซะขนาดนี้แล้ว พวกเราก็อย่าลืมจับตาดู “รอยสัก” และเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครยอดฮิตสองตัวนี้ให้ดีละกัน! Suicide Squad…เข้าฉายบ้านเรา 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา: The Hollywood Reporter

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง