HIGHLIGHT CONTENT

ไทกา ไวติติ จะไม่กลับมากำกับ Thor 5 เผยยินดีพร้อมเปิดทางให้ผู้กำกับคนอื่นมาแทนที่

  • 558
  • 15 พ.ย. 2023

ไทกา ไวติติ จะไม่กลับมากำกับ Thor 5

เผยยินดีพร้อมเปิดทางให้ผู้กำกับคนอื่นมาแทนที่

 

 

ผู้กำกับ ไทกา ไวติติ ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง บิซิเนส อินไซเดอร์ ในระหว่างการให้โปรโมทภาพยนตร์กีฬา-ตลก เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Next Goal Wins (2024) หรือ หนึ่งประตูสู่ฝัน ว่าเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับการสร้างภาพยนตร์ Thor 5 อย่างน้อยก็ในช่วงเวลาหกปีจากนี้เป็นต้นไป

ผู้กำกับที่เคยชนะรางวัลออสการ์มาแล้วคนนี้ ได้เคยทำหน้าที่นำทาง คริส เฮมส์วอร์ธ ในภาพยนตร์ Thor: Ragnarok (2017) หรือ ธอร์: ศึกอวสานเทพเจ้า และ Thor: Love and Thunder (2022) หรือ ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ถึงแม้ว่าในตอนนี้ Thor 5 จะยังไม่ได้มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ แต่การที่เทพเจ้าสายฟ้ายังมีชีวิตอยู่ ประตูการกลับมาของเขาก็ยังคงเป็นไปได้อยู่เสมอ

 

 

และเมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือในสื่อสังคมออนไลน์ที่ว่า Thor 5 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยไม่ได้มีเขาเป็นผู้กำกับ เขาก็ได้ออกมาตอบว่า

“ผมก็คงไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเชื่อถือได้มากแค่ไหน”

“ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมจะให้ความสำคัญกับหนังเรื่องอื่นที่ผมถูกมอบหมายให้สร้าง”

“นั่นก็หมายถึงอาจจะเป็นเวลาหกถึงเจ็ดปีเลยทีเดียว”

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวนิวซีแลนด์ยังเสริมอีกด้วยว่า เขาเองก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร ถ้าหากมาร์เวลจะเลือกเอาตัวผู้กำกับและนักเขียนบทคนอื่นมากำกับ Thor 5

 

“เราอยู่ในความสัมพันธ์แบบเปิด และถ้าหากว่าพวกเขาและเธอต้องการจะได้คนอื่น ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยกับเรื่องนี้ ผมก็ยังคงจะกลับไปร่วมงานกับพวกเขาและเธออยู่ดีในอนาคตสักวันหนึ่ง”

 

 

ส่วนผลงานล่าสุดของ ไทกา ไวติติ ที่ได้กล่าวถึงในตอนต้นอย่าง หนึ่งประตูสู่ฝัน จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ฝึกสอนฟุตบอลคนหนึ่งที่ต้องเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมฟุตบอลของประเทศอเมริกันซามัว ที่ถูกขนานนามว่าเป็นทีมฟุตบอลที่แย่ที่สุดในโลก ให้ค้นพบกับชัยชนะนัดแรกในประวัติศาสตร์ให้ได้

Next Goal Wins หรือ หนึ่งประตูสู่ฝัน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มกราคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

หนึ่งประตูสู่ฝัน

  • 11 January 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง