HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ปฏิเสธโอกาส! แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ตอบข่าวลือที่ว่าเขาจะมาทำหน้าที่ผู้กำกับของ Thor 5

  • 268
  • 14 ธ.ค. 2023

ไม่ปฏิเสธโอกาส! แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์

ตอบข่าวลือที่ว่าเขาจะมาทำหน้าที่ผู้กำกับของ Thor 5

 

 

มีข่าวลือออกมาอีกแล้วสำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยในครั้งนี้เป็นข่าวลือเกี่ยวกับผู้กำกับที่คนใหม่ที่จะมีส่วนร่วมกับเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้า หลังจากล้มเหลวในเรื่องของคำวิจารณ์อย่างถึงที่สุดกับภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder (2022) หรือ ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ของผู้กำกับ ไทกา ไวติติ

โดยผู้กำกับที่ตกเป็นเป้าหมายของข่าวลือนี้ก็คือ แกเร็ท เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้กำกับชาวอังกฤษที่เพิ่งจะมีภาพยนตร์ไซไฟอย่าง The Creator หรือ เดอะ ครีเอเตอร์ เข้าฉายไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

 

จากการพูดคุยในพอดแคสต์ของทาง โบรไบเบิล ที่มีชื่อว่า โพสต์เครดิต ผู้กำกับวัย 48 ปี ก็ได้ออกมาพูดว่า เขาเห็นข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้พูดถึงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อมันอีกด้วย

 

“ผมเห็นข่าวลือพวกนั้นเหมือนกัน ผมเห็นมันแล้วก็ส่งไปให้แฟนสาวของผมแบบขำ ๆ ผมส่งลิงค์ไปไปให้เธอแล้วก็บอกว่า ‘ไม่อยากให้คุณต้องมารู้แบบนี้เลย’”

“ผมไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับมันมาก่อน อินเตอร์เน็ตถือเป็นสถานที่ที่อัศจรรย์เลยทีเดียว”

“ผมรักหนังเหล่านี้ ผมรักมาร์เวล เพื่อนของผมหลายคนทำงานให้กับหนังของมาร์เวล ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับอนาคตของวงการภาพยนตร์ ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกเหมือนกับว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราแตกต่างออกไปกับ เดอะ ครีเอเตอร์ น่าจะเป็นส่วนที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับหนัง และผมอยากที่ผลักดันมันให้ไปไกลกว่าเดิม ดังนั้นการมีอิสระและสามารถรับความเสี่ยงได้ ได้รับอนุญาตให้ล้มเหลวได้ ผมคิดว่าทั้งหมดคือสิ่งสำคัญในอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์”

“และผมก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ทำหนังของตัวเองอีกสักเรื่อง ผมรักหนังเรื่องอื่นทุกเรื่องและแฟรนไชส์ต่าง ๆ ผมไปดูพวกมัน ผมมีพวกมันเกือบทั้งหมดบนชั้นวางดีวีดีและบลูเรย์ แต่ผมอยากที่ทำงานไซไฟต้นฉบับต่อไปจริง ๆ นั่นเป็นคำตอบที่มีความถูกต้องทางการเมืองใช่มั้ยนะ? ผมไม่เคยปฏิเสธ ในสถานการณ์ที่ถูกต้อง แน่นอนว่าผมจะตอบตกลง'”

 

 

เอ็ดเวิร์ดส์ ก็ถือเป็นตัวเลือกผู้กำกับที่น่าสนใจเลยทีเดียว หากดูจากสถานการณ์ขาลงที่เกิดขึ้นกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในตอนนี้ เพราะว่าเขาเคยมีประสบการณ์กำกับภาพยนตร์มาหลากหลายแนว ทั้งภาพยนตร์ดราม่าเอเลี่ยนอย่าง Monsters (2010) หรือ เขมือบดุ, ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดอย่าง Godzilla (2014) หรือ ก็อตซิลล่า รวมไปถึงภาพยนตร์แฟรนไชส์ไซไฟอย่าง Rogue One: A Star Wars Story (2016) หรือ โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส

Thor 5 ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก BroBible