HIGHLIGHT CONTENT

ชุบชีวิตทีมฟุตบอลที่ห่วยที่สุดในโลกไปกับตัวอย่างใหม่จาก Next Goal Wins

  • 873
  • 14 ธ.ค. 2023

ชุบชีวิตทีมฟุตบอลที่ห่วยที่สุดในโลกไปกับตัวอย่างใหม่จาก Next Goal Wins

 

 

ไทกา ไวติติ กำลังจะได้มีบทบาทเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับในภาพยนตร์คอเมดี้กีฬาที่มีชื่อว่า Next Goal Wins (2024) หรือ หนึ่งประตูสู่ฝัน กับภารกิจชุบชีวิตทีมฟุตบอลที่ห่วยที่สุดในโลกให้พบกับชัยชนะครั้งแรกให้ได้

นักแสดงอีกคนหนึ่งที่จะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ในบทบาทของ โทมัส รอนเก็น ผู้ฝึกสอนฟุตบอลที่ต้องพบกับความท้าทายที่คาดไม่ถึง เมื่อเขาต้องมาฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติอเมริกันซามัว ที่เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติออสเตรเลียด้วยผลการแข่งขัน 31-0

 

 

ไวติติ ต่อยอดพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาจากสารคดีชื่อเดียวกันจากปี 2014 ไปพร้อม ๆ กับการสร้างภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder (2022) หรือ ธอร์: ด้วยรักและอัสนี แต่เนื่องจากปัญหาความล่าช้าของการถ่ายทำอันเป็นผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงกลางคัน ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเลื่อนกำหนดฉายมาเป็นช่วงปลายปีนี้ไปจนถึงช่วงต้นปีหน้า แตกต่างกันไปตามผู้จัดจำหน่ายในแต่ละประเทศแทน

Next Goal Wins หรือ หนึ่งประตูสู่ฝัน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มกราคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หนึ่งประตูสู่ฝัน

  • 11 January 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 104 นาที
15+