HIGHLIGHT CONTENT

Thor 5 จะมาพร้อมกับผู้กำกับคนเดิม และวายร้ายที่น่ากลัวกว่าทุกภาคที่ผ่านมา

  • 578
  • 23 ส.ค. 2023

บอกใบ้อนาคตจักรวาลมาร์เวล — Thor 5 จะมาพร้อมกับผู้กำกับคนเดิม

และวายร้ายที่น่ากลัวกว่าทุกภาคที่ผ่านมา

 

 

หากพูดถึงจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในปัจจุบันนี้ มีผู้กำกับน้อยคนนักที่จะผสมผสานความตลกเข้ากับภารกิจช่วยเหลือโลกทั้งใบไว้ได้ในแบบเดียวกันกับ ไทกา ไวติติ และแนวทางดังกล่าวยิ่งชัดเจนขึ้นอีกเมื่อเขาร่วมงานกับ คริส เฮมส์วอร์ธ ในภาพยนตร์อย่าง Thor: Ragnarok หรือ ธอร์: ศึกอวสานเทพเจ้า และ Thor: Love and Thunder (2022) หรือ ธอร์: ด้วยรักและอัสนี และล่าสุดผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของเทพเจ้าสายฟ้าต่อไปในจักรวาลแห่งนี้

โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาในหนังสือพิเศษของภาพยนตร์ ธอร์: ด้วยรักและอัสนี ซึ่ง ไวติติ ได้พูดถึงความสำคัญของการพัฒนาตัวละครของ เฮมส์วอร์ธ ขึ้นไปอีก

 

“ยังเหลืออะไรให้เขาต้องทำอีกเหรอ? ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาตัวละครต่อไป แต่ในทางที่น่าสนุกมากกว่านี้และยังให้เขาได้เจอกับอะไรที่เป็นอุปสรรคที่เข้าต้องข้ามผ่านอีกครั้งด้วย”

 

 

เขายังพูดอีกด้วยว่า ในภาพยนตร์ภาคต่อไปเราจะได้พบกับวายร้ายที่ร้ายกาจยิ่งกว่า เฮล่า ตัวร้ายหญิงที่เป็นผู้ทำลายแอสการ์ดและค้อนโยเนียร์ในภาพยนตร์ ธอร์: ศึกอวสานเทพเจ้า

 

“ผมไม่คิดว่าเราคงไม่สามารถทำวายร้ายที่อ่อนแอกว่า เฮล่า ผมคิดว่าเราต้องขยับขึ้นไปอีกขั้นจากตรงนี้และสร้างวายร้ายที่สมนํ้าสมเนื้อขึ้นมา”

 

แต่แฟนภาพยนตร์มาร์เวลก็คงต้องรอกันไปอีกสักพักจนกว่าจะได้ดู Thor 5 เพราะว่ามันไม่ได้ถูกรวมเอาไว้ในกำหนดฉายของภาพยนตร์ในเฟสห้า รวมไปถึงมีการคาดการณ์ว่าอาจจะเข้าฉายในช่วงท้ายของเฟสที่หกในช่วงปี 2026 หรือไม่ก็ช่วงต้นของเฟสที่เจ็ดในปี 2027 เลยทีเดียว

Thor 5 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider