HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้วว่าตัวละครของ ซิดนีย์ สวีนนีย์ ใน Madame Web คือ สไปเดอร์วูแมน

  • 903
  • 10 ส.ค. 2023

ยืนยันแล้วว่าตัวละครของ ซิดนีย์ สวีนนีย์ ใน Madame Web คือ สไปเดอร์วูแมน

 

 

น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้นแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากโซนี่อย่าง Madame Web (2024) ที่จะนำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน พร้อมกับนักแสดงอีกมากมายที่จะมารับบทเป็นตัวละครจากหนังสือการ์ตูนสไปเดอร์แมน หลังจากที่โซนี่ได้ขยายจักรวาลของซูเปอร์ฮีโร่ออกไปในภาพยนตร์อย่าง Venom (2018) หรือ เวน่อม ของ ทอม ฮาร์ดี้ และ Morbius (2022) หรือ มอร์เบียส ของ ทอม ฮาร์ดี้ ทำให้ความคาดหวังของ Madame Web จึงยิ่งสูงขึ้นไปอีก เมื่อมันจะเป็นจุดเชื่อมโยงกันของทุกมนุษย์แมงมุมในจักรวาลนี้

โดยหนึ่งในนักแสดงในเรื่องอย่าง ซิดนีย์ สวีนนีย์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอจะมารับบทเป็น จูเลีย คาร์เพนเทอร์ หรือ สไปเดอร์ วูแมน

 

“แน่นอนว่าฉันสติหลุดไปเลย”

“ฉันเดินตรงไปที่ร้านขายหนังสือการ์ตูนเลย แล้วก็ซื้อหนังสือการ์ตูนทุกเล่มที่มีชื่อของตัวละครของฉันในนั้น”

 

 

โดย จูเลีย คาร์เพนเทอร์ หรือ สไปเดอร์ วูแมน ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกหนังสือการ์ตูน Secret Wars เล่มที่หก ของ จิม ชูตเตอร์ และ ไมค์ เซ็ค ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นนางพญาแมงมุมหรือ มาดาม เว็บ คนที่สอง ซึ่งก็เป็นที่น่าสนใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดัดแปลงเรื่องราวให้แตกต่างออกไปจากฉบับหนังสือการ์ตูนอย่างไร

และในขณะที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องทำผลงานได้ไม่ดีนักในบ็อกซ์ออฟฟิศ สวีนนีย์ ก็เชื่อว่า Madame Web จะทำลายอาถรรพนี้ได้ โดยเธอยังบอกอีกด้วยว่า

 

“ฉันคิดว่ามันจะแตกต่างออกไปจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนคิดไว้”

 

นอกเหนือไปจาก จอห์นสัน และ สวีนนีย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เซเลสต์ โอคอนนอร์, อิซาเบลา โมเนอร์, ทาฮาร์ ราฮิม, เอ็มม่า โรเบิร์ตส์, ไมค์ เอปส์, อดัม สก็อต และ โซเซีย มาเม็ต โดยจะได้ เอส. เจ. คลาร์กสัน มาทำหน้าที่กำกับ จากบทภาพยนตร์ของ เบิร์ก ชาร์ปเลส และ แมตต์ ซาซาม่า

Madame Web มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง