HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Madame Web จะเกี่ยวข้องกับ MCU? มาฟังคำตอบจากปากผู้กำกับ

  • 635
  • 06 ก.พ. 2024

หรือ Madame Web จะเกี่ยวข้องกับ MCU? มาฟังคำตอบจากปากผู้กำกับ

 

 

เหลือเวลาอีดเพียงหนึ่งสัปดาห์เศษ ๆ เท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องล่าสุดในจักรวาลแมงมุมของโซนี่อย่าง Madame Web หรือ มาดามเว็บ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และคำถามที่ตามมาทุกครั้งก็คือ นอกเหนือไปจากจักรวาลของตัวเองแล้ว จะมีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเกี่ยวข้องกับจักรวาลอื่น ๆ 

และในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัลฟิล์ม ฉบับล่าสุดของผู้กำกับ เอส. เจ. คลาร์กสัน เธอก็ได้พูดถึงความเป็นไปได้ในอนาคตที่ทั้งสองจักรวาลจะเข้ามาเกี่ยวข้องกัน

 

“ฉันตื่นเต้นมากจริง ๆ ที่พวกคุณจะได้ดูหนัง และเห็นว่าศักยภาพของมันจะเป็นอะไรได้บ้าง แน่นอนอยู่แล้ว”

“แต่ฉันก็คงจะบอกด้วยว่าจับตาดูสิ่งนี้เอาไว้ให้ดี”

 

 

ถือว่าเป็นคำตอบที่คาดหวังได้จากการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ เพราะว่าถ้าหากมีการเฉลยออกมาตั้งแต่ก่อนการเข้าฉายว่าภาพยนตร์จะมีความเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง ก็คงจะทำให้สเน่ห์ของภาพยนตร์แนวนี้หายไปพอสมควรเลย

ครั้งล่าสุดที่จักรวาลแมงมุมของโซนี่และมาร์เวลเข้ามาเกี่ยวข้องกันคือ เหตุการณ์ในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2022) หรือ สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม ที่ตัวละคร เวน่อม หรือ เอ็ดดี้ บร็อค ของ ทอม ฮาร์ดี้ ไปปรากฏตัวในฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์

มาดาม เว็บ จะนำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน ในบทบาทของหญิงสาวที่มีชื่อว่า คาสแซนดร้า เว็บบ์ ที่สามารถมองเห็นอนาคตและเชื่อมโยงตัวเองเข้ากับมนุษย์แมงมุมคนอื่น ๆ ได้

Madame Web มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง