HIGHLIGHT CONTENT

ทั้งบู๊ทั้งบ้า! ดาโกต้า จอห์นสัน พูดถึงประสบการณ์ของเธอในกองถ่าย Madame Web

  • 330
  • 29 ม.ค. 2024

ทั้งบู๊ทั้งบ้า! ดาโกต้า จอห์นสัน พูดถึงประสบการณ์ของเธอในกองถ่าย Madame Web

 

 

ดาโกต้า จอห์นสัน นักแสดงนำผู้รับบทเป็น คาสซานดรา เว็บบ์ ในภาพยนตร์ Madame Web หรือ มาดามเว็บ หนึ่งในภาพยนตร์ที่อยู่ในจักรวาลแมงมุมของโซนี่ ได้ออกมาเป็นเผยถึงหลากหลายประสบการณ์ใหม่ที่เธอได้รับจากกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วีคลี่

 

“ฉันไม่เคยถ่ายทำหนังที่ต้องอยู่หน้าฉากฟ้ามาก่อนเลย และมันก็มีการระเบิดปลอม ๆ เกิดขึ้นหลายครั้ง แล้วก็มีใครบางคนตะโกนว่า ‘ระเบิด!’ และคุณก็ต้องแสดงเหมือนกับว่ามันมีการระเบิดขึ้น”

“สำหรับฉันสิ่งนั้นมันถือเป็นอะไรที่บ้ามาก ฉันคิดเลยนะว่า ‘ฉันไม่รู้เลยว่ามันจะออกมาดีรึเปล่า! หวังว่าฉันคนทำมันออกมาพอใช้ได้นะ!’”

 

 

ถึงแม้จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเธอ แต่นักแสดงหญิงชาวอเมริกันก็บอกว่าเธอเชื่อมั่นในตัวของผู้กำกับ เอส. เจ. คลาร์กสัน และทั้งสองก็ทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอดในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“แต่ว่าฉันเชื่อมั่น”

“เธอทำงานหนักมาก และเธอก็แทบจะไม่ละสายตาไปจากหนังเรื่องนี้เลย นับตั้งแต่เราเริ่มงาน”

 

 

ทั้งสองเริ่มติดต่อพูดคุยกันเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ในปี 2021 โดยในตอนแรก นักแสดงสาววัย 34 ปี ก็ยังลังเลเกี่ยวกับบทบาทนี้ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ตัดสินใจรับบทเนื่องจากเธอสนใจในความสามารถพิเศษของ คาสซานดรา

 

“ฉันได้รับบทมา แล้วฉันก็คิดว่า ‘ฉันไม่แน่ใจเลยเกี่ยวกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่’”

“ฉันเหมือนกับรู้สึกถูกทำให้ฉงนด้วยพลังของเธอ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่า ‘โอ้ ฉันอยากที่จะเห็นซูเปอร์ฮีโร่คนนั้นจริง ๆ ฉันอยากที่จะเห็นหญิงสาวที่พลังเหนือมนุษย์คือสมองของเธอ’”

 

 

จอห์นสัน ยังได้พูดถึงประสบการณ์แสดงฉากโลดโผนของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะการขับรถแบบผาดโผน

 

“เหมือนกับว่าฉันจะทำมันได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว!”

“ที่ฉันหมายถึงก็คือ ฉันสามารถที่จะทำอะไรบ้า ๆ หลายอย่างด้วยรถยนต์ได้ ฉันได้ขับรถฉุกเฉิน ฉันได้ขับรถแท็กซี่ ฉันขับทุกอย่างในหนังเรื่องนี้ ยกเว้นแค่การกระโดดไปกลางอากาศจากในตึกเท่านั้น แต่นอกเหนือไปจากนั้นแล้วล่ะก็ ฉันพูดได้เลยว่า ‘ระวังตัวเอาไว้เถอะ ทอม ครูซ’”

 

จอห์นสัน จะร่วมงานกับ ซิดนีย์ สวีนนีย์, อิซาเบลา โมเนอร์, เซเลสต์ โอคอนนอร์, ทาฮาร์ ราฮิม, ไมค์ เอปส์, เอ็มม่า โรเบิร์ตส์, อดัม สก็อต และ โซเซีย มาเม็ต ในภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการกำกับของ คลาร์กสัน จากบทภาพยนตร์โดย แมตต์ ซาซาม่า, เบิร์ค ชาร์เพลสส์ และ แคลร์ พาร์กเกอร์

Madame Web มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง