HIGHLIGHT CONTENT

ซิดนีย์ สวีนนีย์ กวาดซื้อคอมิกส์ทุกเล่มที่เกี่ยวกับตัวละครเธอใน Madame Web

  • 448
  • 30 ม.ค. 2024

 

 

ซิดนีย์ สวีนนีย์ กวาดซื้อคอมิกส์ทุกเล่ม

ที่เกี่ยวกับตัวละครเธอใน Madame Web

 

ซิดนีย์ สวีนนีย์ ที่แจ้งเกิดในซีรีส์ Euphoria บวกกับต้นปีนี้ในหนังรอมคอม Anyone But You ตอนนี้เธอก็กำลังจะกลายเป็นสาวพลังแมงมุม Spider-Woman ใน Madame Web ซึ่งน้องนางก็ตื่นเต้นเสียจนเข้าร้านคอมิกส์กวาดทุกเล่มที่เกี่ยวข้องกับตัวละครของเธอมาอ่านเรียบ

 

เธอเล่ากับ Variety ว่า... "ฉันสติแตกไปเลยค่ะ แล้วก็แน่นอน ฉันพุ่งตรงไปที่ร้านขายหนังสือคอมิกส์ จัดการซื้อคอมิกส์ทุกเล่มที่พูดถึงตัวละครของฉัน"

 

 

ใน Madame Web เธอรับบทเป็น จูเลีย คอร์นวอลล์ ที่ภายหลังจะเปลี่ยนนามสกุลหลังจากแต่งงานเป็น จูเลีย คาร์เพนเตอร์ ปรากฏตัวครั้งแรกในหัวเรื่อง Secret Wars ปี 1984

 

"ฉันนคิดว่ามันจะต่างจากสิ่งที่คนคาดหวังว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่จะเป็นเลยล่ะค่ะ เอาคำพูดนี้ไปอ้างเลยนะคะ! เพราะพวกสื่อซุบซิบมักจะเอาเรื่องอื่นไปพูดแทน"

 

ใน Madame Web นี้ จูเลีย จะยังไม่ได้เป็น สไปเดอร์วูแมน แถมดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ได้รับพลังแมงมุมมาเลยด้วยซ้ำ นั่นเลยเป็นหน้าที่ของคาสแซนดร้า เว็บบ์ ต้องคอยปกป้องเธอเพื่อให้รอดพ้นจากการตามล่าของวายร้ายที่พุ่งเป้าหมายไปยังชีวิตของพวกเธอทั้งหมด  มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อในเส้นใยแมงมุมที่ถักทอเป็นเรื่องราวนี้ รอชม 14 กุมภาพันธ์นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง