HIGHLIGHT CONTENT

เปิดความยาว Madame Web เรื่องนี้จะเป็นหนังจักรวาลแมงมุมโซนี่ที่ยาวที่สุด

  • 1,112
  • 15 ก.พ. 2024

เปิดความยาว Madame Web เรื่องนี้จะเป็นหนังจักรวาลแมงมุมโซนี่ที่ยาวที่สุด

 

 

อ้างอิงจากข้อมูลจากเว็บไซต์ ฟิล์มเว็บ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาลมาร์เวลของโซนี่อย่าง Madame Web หรือ มาดามเว็บ จะมีความยาวอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 56 นาที หรือ 116 นาที ทำให้มันกลายมาเป็ยภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดในจักรวาลแห่งนี้ โดยมีความยาวมากกว่าทั้ง Venom (2018) หรือ เวน่อม, Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด และ Morbius (2022) หรือ มอร์เบียส

มาดามเว็บ จะนำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน ร่วมกับ ซิดนีย์ สวีนนีย์, เซเลสต์ โอคอนนอร์, อิซาเบลา โมเนอร์, เอ็มม่า โรเบิร์ตส์, ทาฮาร์ ราฮิม, ไมค์ เอปส์, อดัม สก็อตต์ และ โซเซีย มาเม็ต ภายใต้การกำกับของ เอส. เจ. คลาร์กสัน จากบทภาพยนตร์ของ แมตต์ ซาซาม่า, เบิร์ค ชาร์เพลสส์ และ แคลร์ พาร์กเกอร์

 

 

โดยหลังจากนี้ ก็จะมีภาพยนตร์ในจักรวาลแมงมุมแห่งนี้อีกถึงสองเรื่องที่จ่อคิวเข้าฉาย ซึ่งก็คือ Kraven the Hunter หรือ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ ที่นำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในบทบาทของ เครเว่น นักล่าที่เป็นคู่ปรับของสไปเดอร์แมน และ Venom 3 ที่จะเป็นการปิดไตรภาคเรื่องราวของ เอ็ดดี้ บร็อก และซิมไบโอตของเขา ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า จะมีการเชื่อมโยงภาพยนตร์เหล่านี้เข้าด้วยกันอย่างไร

Madame Web หรือ มาดามเว็บ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง