HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงผู้รับบทเป็น ฮาน ในเฟรนไชส์ Fast and Furious พูดถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาของตัวละคร จีเซล

  • 1,032
  • 15 ก.พ. 2023

นักแสดงผู้รับบทเป็น ฮาน ในเฟรนไชส์ Fast and Furious

พูดถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาของตัวละคร จีเซล

 

 

หลังจากที่ตัวอย่างแรกของ Fast X หรือ เร็ว…แรงทุละนรก 10 ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เราก็ได้เห็นการกลับมาของดาราดังหลายคน ทั้ง เฮเลน เมียร์เรน, เจสัน สเตแธม และ จอห์น ซีน่า โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า กัล กาโตต์ อาจจะกลับมาในภาพยนตร์ภาคที่สิบนี้ แม้ว่าตัวละครของเธอจะเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ภาพยนตร์ในภาคที่หก แต่จากการที่ตัวละครหลายตัวกลับมาจากความตายในภาพยนตร์หลายภาคในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก หากเราจะได้เห็น กาโดต์ กลับมารับบทเป็น จีเซล อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กาโดต์ ไม่ได้ปรากฏตัวในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ จึงยังไม่ไปที่แน่ชัดว่าตัวละครของเธอจะได้อยู่ในตัวภาพยนตร์หรือไม่

โดยทาง ComicBook.com ได้มีโอกาสจะพูดคุยกับ ซอง คัง ผู้รับบทเป็น ฮาน ในเฟรนไชส์รถซิ่งอันยาวนานนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ฮาน และ จีเซล เป็นคู่รักที่แฟน ๆ ต่างชื่นชอบ จึงได้มีการถามคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ กาโดต์ จะกลับมากับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี

“ทำไมเธอจะกลับมาไม่ได้ล่ะ?” คัง ตอบ เมื่อถูกถามคำถามเกี่ยวกับความคิดที่จะชุบชีวิตตัวละคร จีเซล กลับมาเช่นเดียวกับ ฮาน

“ผมอยากนะ” เขาเสริม เมื่อถูกถามว่าเขาอยากจะเห็นตัวละครทั้งสองกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งหรือไม่

“ใครจะไม่อยากบ้างล่ะ? ใครจะมีอยากมี กัล กาโดต์ อยู่ในชีวิตเยอะ ๆ บ้าง?”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ คง ยังพูดถึงการที่ร่วมฉากกันระหว่าง ฮาน และตัวละคร เด็คการ์ด ชอว์ ที่รับบทโดย เจสัน สเตแธม 

“โอ้ ใช่” คัง พูด เมื่อถูกถามถึงว่ามันจะมีเรื่องราวต่อเนื่องจากฉากเอนเครดิตของ F9: The Fast Saga (2021) หรือไม่ และเมื่อถูกถามว่าแฟน ๆ จะชอบมันใช่หรือไม่ เขาก็เสริมว่า

“โอ้ ใช่ ใช่ ใช่ ผมคิดว่ามันจะสนุกหรือไม่ก็ยิ่งกว่านั้นอีกในครั้งนี้”

Fast X จะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกแบ่งออกเป็นสองภาค ก่อนที่จะเป็นฉากตำนานเฟรนไชส์ เร็ว… แรงทะลุนรก ในภาคที่สิบเอ็ด อย่างที่ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้

“มันเกี่ยวของกัน” วิน ดีเซล บอกกับ ComicBook.com ในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคที่สิบและสิบเอ็ด

“เป้าหมายของกำหนดฉายคือช่วงไตรมาสที่สองของปี 2023 สำหรับส่วนแรก และในไตรมาสที่สองของปี 2024 สำหรับส่วนที่สอง ที่จริงแล้วเราควรจะปล่อยหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ด้วยจากการเหตุการณ์แพร่ระบาดของโรค ดังนั้น สิ่งที่ผมคิดว่าแตกต่างกับการปล่อยภาพยนตร์ในคราวนี้ คือ การที่เราได้เริ่มทำการพัฒนา Fast X มาเป็นปี ๆ แล้ว แล้วในตอนที่ผมให้สัมภาษณ์นี้มันก็มีความรู้สึกแปลกประหลาดด้วย เพราะว่าผมต้องย้อนกลับไปยัง Fast 9 อีกครั้ง ผมกำลังฉลองการเข้าฉายของ Fast 9 แต่ผมก็มีอะไรให้ฉลองมากกว่านั้นอีกเยอะ”

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Hollywood Reporter

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง