HIGHLIGHT CONTENT

หนังเรท R ที่ทุนสูงที่สุด? The Suicide Squad ฉบับเจมส์ กันน์ โหดรุนแรงสลับตลกสุดต๊อง

  • 17,051
  • 25 ม.ค. 2021

 

 

หนังเรท R ที่ทุนสูงที่สุด? The Suicide Squad

ฉบับเจมส์ กันน์ โหดรุนแรงสลับตลกสุดต๊อง

 

The Suicide Squad กลายเป็นหนังที่น่าจับตามอง ไม่เพียงแค่เป็นการรีบู๊ตใหม่จากเวอร์ชั่นก่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้ตัว เจมส์ กันน์ มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทให้กับภาพยนตร์ด้วย เรารู้กันดีว่าผู้กำกับคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องวิสัยทัศน์สุดบรรเจิด การได้เขามาสร้างสรรค์เรื่องราวให้กับทีมวายร้ายย่อมเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อย ยิ่งคลิปแรกที่เบื้องหลังของภาพยนตร์มาอวดให้เราได้ดูกัน ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ดูน่าสนใจอีกหลายเท่าตัว

 

 

ล่าสุด Joel Kinnaman ผู้รับบท Rick Flag ใน The Suicide Squad ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Playlist Podcast เกี่ยวกับทิศทางที่เจมส์ กันน์ สร้างสรรค์ออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ามันเป็นการผสมผสานความรุนแรงในระดับเรท R เข้ากับความตลกสุดบ้าบอเอาไว้ได้อยางลงตัว เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“เขาทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำจริง ๆ ครับ และมันจะกลายเป็นหนังเรท R ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมาเลยล่ะครับ มันเต็มไปด้วยเรท R แบบจัดหนัก และบ้าบอสุด ๆ มันมีมุกตลกแบบเด็ก ๆ แล้วหลังจากนั้นก็ใส่ความรุนแรงเข้ามาหนัก ๆ จรากนั้นก็กลับมาติ๊งต๊องอีกครั้ง ทุกตัวละครในหนังเรื่องนี้มันตลกมาก ๆ เลยล่ะครับ”

 

 

ออกมายั่วน้ำลายกันขนาดนี้ น่าสนใจทีเดียวว่า The Suicide Squad จะออกมาเป็นอย่างไร โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกัน โดยเจมส์ กันน์ บอกให้เราอดใจรอกันอีกหน่อย เขากำลังเร่งงานของตัวเองอยู่อย่างเต็มที่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 5 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง