HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยชะตากรรมของตัวละครหลักหลายตัวใน The Suicide Squad...

  • 2,495
  • 24 ก.พ. 2020

 

เจมส์ กันน์ เผยชะตากรรมของตัวละครหลักหลายตัวใน The Suicide Squad...

The Suicide Squad

 

เจมส์ กันน์ (James Gunn) ผู้กำกับ The Suicide Squad เวอร์ชั่นกึ่งรีบู๊ทใหม่แห่ง DC ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตัวละครหลายตัวในทีมวายร้ายจอมพลีชีพแก๊งนี้จะตายก่อนที่หนังจะจบลง...

 

เจมส์ กันน์ ถูกถามบนทวิตเตอร์ ว่า จะมีตัวละครบางตัวในทีมที่จะไม่มีชีวิตอยู่รอดจนหนังจบหรือไม่ เขาจึงตอบว่า

“คือว่าจะมีตัวละครหลายๆตัวที่ไม่รอดไปถึงตอนจบนะ. นี่มันคือ The Suicide Squad นะ (ทีมพลีชีพ) แต่ในการถ่ายทำเราก็ไม่ได้ถ่ายเรียงกันตั้งแต่ต้นจนจบ และฉากจบเราก็ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย ดังนั้นคุณคงต้องรอดูมันเอาเองนะว่าใครจะรอดบ้าง...”

 

The Suicide Squad

 

หลังจากที่ เจมส์ ตอบมาอย่างนี้ ได้เกิดเป็นข้อสันนิษฐานของแฟนๆขึ้นมามากมาย ว่าใครจะอยู่ใครจะไปบ้าง แต่ส่วนใหญ่ให้ความเห็นตรงกันว่า Margot Robbie ในบท Harley Quinn จะไม่ตายอย่างแน่นอน เพราะตัวเธอเองดูเหมือนจะมีโปรเจ็คหนัง DC ในอนาคตรออยู่

 

เราคงต้องมารอติดตามกันว่าตัวละครตัวไหนที่จะเป็น สลิปน็อท 2 แห่งทีมพลีชีพมหาวายร้ายนี้

 

The Suicide Squad เขียนบทและกำกับโดย James Gunn นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมาย Margot Robbie, Viola Davis, Joel Kinnaman, Jai Courtney, David Dastmalchian, John Cena, Joaquin Cosio, Nathan Fillion, Mayling Ng, Flula Borg, Sean Gunn, Juan Diego Botto, Storm Reid, Pete Davidson, Taika Waititi, Alice Braga, Steve Agee, Tinashe Kajese, Daniela Melchior, Peter Capaldi, Julio Ruiz, Jennifer Holland, Idris Elba และ Michael Rooker หนังวางแผนเข้าฉาย 6 สิงหาคม 2021 (ในอเมริกา ส่วนในไทยต้องรอยืนยันวันอีกที)

 

The Suicide Squad

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง