HIGHLIGHT CONTENT

"Suicide Squad” ไม่มีอะไรจะมันส์ไปกว่า วายร้ายปะทะโคตรวายร้าย ตัวไหนจะชั่วที่สุด!!

  • 82,598
  • 03 ส.ค. 2016

 "Suicide Squad”  ไม่มีอะไรจะมันส์ไปกว่า
วายร้ายปะทะโคตรวายร้าย ตัวไหนจะชั่วที่สุด!! 

 

 

การเป็นคนเลวมีอะไรดีบ้างไหมใน “Suicide Squad” ทีมอาชญากรสุดบ้าระห่ำที่ไม่น่าจะมารวมตัวกันได้จะมาค้นหาคำตอบเมื่อพวกเขาร่วมกันปฏิบัติภารกิจกู้โลกซึ่งกลายมาเป็นการผจญภัยสุดมัน สุดเพี้ยน และสุดโหดในชีวิตที่ปกติก็บ้าคลั่งมากพออยู่แล้ว“Suicide Squad เป็นทีมสุดยอดวายร้ายทีมที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ จากค่าย DC” มือเขียนบท/ผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์อธิบาย “เพราะจะมีอะไรที่สู้กับสุดยอดวายร้ายได้ดีไปกว่าสุดยอดวายร้ายด้วยกันเองสักคนหนึ่งหรือสักแก๊งหนึ่งล่ะครับผมว่ามันน่าตื่นเต้นเลยล่ะ เพราะมันช่วยให้ผมได้สำรวจหนังซูเปอร์ฮีโร่ในเวอร์ชันที่แตกต่างออกไป เป็นมุมกลับที่อยู่ตรงกันข้ามกับตัวละครฮีโร่”

 

 

แม้ว่าพวกเขาอาจยังไม่คิด (หรือไม่มีทางคิด) ว่าการผจญภัยของตนเป็นวีรกรรมอันกล้าหาญ แต่การผจญภัยของแก๊งค์นี้ก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจการกระทำเพี้ยนๆ และการต่อสู้เต็มพิกัดร่วมไปกับปฏิบัติการของกองกำลังฝ่ายอื่นๆพวกเขาต้องพยายามทำตัวให้ดี ใช้ด้านดีของความเป็นตัวร้าย...อย่างน้อยก็ในเวลานี้

วิลล์ สมิธ นำทีมนักแสดงในบทนักแม่นปืนระดับเทพ เดดช็อต “ผมชอบหนังซูเปอร์ฮีโร่มาตลอดครับ และเดวิดก็อยากทำหนังที่ดูสนุกด้วยเรื่องราวที่ทรงพลังผ่านการมองความแตกต่างระหว่างการเป็นตัวร้ายกับการทำตัวชั่วร้าย ผมคิดว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เล่นเป็นตัวละครซึ่งในฐานะพ่อคน เขารู้สึกขัดแย้งกับสิ่งที่ตัวเองทำเพื่อหาเลี้ยงชีพแต่ขณะเดียวกันก็เก่งมากๆ ในงานที่เขาทำอยู่” เขายิ้ม
 
แม้ดูเหมือนว่าจะได้รับ “ทางเลือก” นักโทษซึ่งกลายมาเป็น Suicide Squad ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างแท้จริงนี่ไม่ใช่งานอาสาสมัคร เดดช็อต, ฮาร์ลีย์ ควินน์, คิลเลอร์ คร็อก, ดิอาโบล และนักโทษอีกหลายคน ถูกนำตัวออกมาจากเรือนจำกลางเบลล์แรฟอันโด่งดังซึ่งออกแบบมาเพื่อขัง “นักโทษเดนตาย” และพวกเขาก็ไม่ได้มีทางเลือกที่น่าสนใจให้เลือกมากมายนัก ปฏิบัติการนี้ควบคุมโดย อแมนดา วอลเลอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยราชการลับของสหรัฐ จอมบงการผู้เหี้ยมโหดและภาคภูมิใจที่สามารถบังคับให้คนอื่นๆ ทำสิ่งที่ขัดกับผลประโยชน์ของตนเอง

 

 


 
นอกเหนือจากตัวละครหลากหลายที่มารวมตัวกันเป็นแก๊งค์ Suicide Squad เอเยอร์ยังต้องการใส่ตัวละครสุดวิปริตอีกตัวหนึ่งจากโลกคอมิกลงมาในหนังเรื่องนี้ นั่นคือ โจ๊กเกอร์ สำหรับการมารับบทอาชญากรผู้โดดเด่นที่สุดในผลงานของ DC ทั้งในคอมิกและบนจอภาพยนตร์ ทีมผู้สร้างได้ติดต่อจาเร็ด เลโต ให้มานำเสนอภาพใหม่ของตัวตลกโรคจิตที่ขำออกอยู่คนเดียวรายนี้

“ตอนผมเป็นเด็ก ผมกับพี่ชายได้รับของขวัญจากเพื่อนแม่เป็นกล่องซึ่งใส่หนังสือคอมิกไว้เต็มกล่อง มันเหมือนกับโลกทั้งใบถูกปลดปล่อยออกมา เหมือนกล่องแพนดอราได้ถูกเปิดออกครับ” เขากล่าว “เมื่อคุณดำดิ่งลงไปในโลกเหล่านั้น จินตนาการของคุณจะลุกเป็นไฟ ผมคิดว่าจำเป็นต้องอาศัยความหลงใหลทุ่มเทและความเด็ดขาดแน่วแน่ในการตีความเรื่องราวเหล่านี้ และจากการคุยกับเดวิดครั้งแรก ผมก็รู้ชัดเลยว่าเขาต้องการสร้างสิ่งที่พิเศษ สิ่งที่แตกต่าง เมื่อทำงานกับเขา ผมรู้ว่าจะได้รับแรงบันดาลใจและได้สร้างตัวละครให้เป็นแบบของผมเอง”

 

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง