HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 5 ตัวละครจอมเวทย์ ใน Doctor Strange ปล่อยพลังบิดโลกหมุนกันเต็มพลัง

  • 109,611
  • 28 ต.ค. 2016

รู้จัก 5 ตัวละครจอมเวทย์ ใน Doctor Strange
ปล่อยพลังบิดโลกหมุนกันเต็มพลัง

 

 

เรื่องราว : “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์” บอกเล่าเรื่องราวของศัลยแพทย์ทางประสาทนามสตีเฟ่น สเตรนจ์ ผู้ที่ค้นพบโลกอันลี้ลับของเวทมนตร์และมิติอื่นๆหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ นำแสดงโดยเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบตช์, ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์, เรเชล แม็คอดัมส์ และไมเคิล สตูลบาร์ก ร่วมด้วยแมด มิคเคลเซ่น และนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ทิลดา สวินตัน เข้าฉายในประเทศไทย 26 ตุลาคมนี้ กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน (“Sinister,” “The Exorcism of Emily Rose”) ภาพยนตร์จะถ่ายทำในหลากหลายสถานที่ทั่วโลก รวมถึงลอนดอน, นิวยอร์ก, ฮ่องกง และกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล

 

1.Dr. Stephen Strange รับบทโดย Benedict Cumberbatch 
นายแพทย์หนุ่มผู้ปราดเปรื่อง เขาช่วยชีวิตคนมานักต่อนัก แต่วิถีของเขายังเต็มไปด้วยอีโก้และเชื่อว่าทุกอย่างสามารถอธิบายได้ด้วยหลักการวิทยาศาสตร์และตรรกะเชิงเหตุผล แต่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อเขาต้องประสบอุบัติเหตุ และไม่สามารถรักษาสิ่งที่สูญเสียได้ จนโชคชะตานำพาเขาไปพบกับสถานที่แห่งหนึ่งที่เปลี่ยนโฉมชีวิตเขาดึงเข้าไปสู่ห้วงที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน 

 

2. The Ancient One รับบทโดย Tilda Swinton 
จอมเวทย์หญิง เจ้าสำนักผู้ถ่ายทอดวิชาและเบิกเนตรให้กับ ดร.สเตรนจ์ได้พบกับโลกใหม่ เธอมีปริศนาแห่งจักรวาลให้เราได้ค้นหาว่าแท้จริิงแล้ว ทุกอย่างสามารถอธิบายได้ด้วยหลักเหตุและผลจริงหรือไม่?  

 

 

3.Mordo รับบทโดย Chiwetel Ejiofor
ศิษย์เอกของอันเชียนวัน เขาเป็นหนึ่งในผู้ช่วยฝีกฝนให้  ดร.สเตรนจ์ ได้สัมผัสถึงศาสตร์แห่งจอมเวทย์ มีความยึดถืออาจารย์เป็นที่ตั้งอย่างมาก แต่ในใจเขายังครุ่นคิดเกี่ยวกับความลับที่อาจารย์เก็บงำไว้ อาวุธของเขาคือ กระบองเวทย์ที่อยู่บริเวณด้านหลังนำมาใช้ฟาดฟันศัตรูได้ 

 

 

4. Kaecilius รับบทโดย  Mads Mikkelsen 
ศิษย์ของอันเชียนวัน ที่หันเข้าสู่ด้านมืด เขามีแผนที่จะทำให้โลกนี้ตกอยู่ในห้วงที่เขาเชื่อว่าจะเป็นการรักษาโลกไว้ได้อย่างยืนยง ด้วยความที่เขามีความสามารถในการเรียนรู้ทำให้เขาเข้าถึงอีกหลายศาสตร์เวทย์และแปลงมันมาเป็นพลังในการเปลี่ยนโลกใบนี้ เคซิเลียส ยังเปิดลัทธิใหม่ของตัวเองและมีสมุนที่ภักดีอีกด้วย 

 

 


5.Wong รับบทโดย Benedict Wong

ผู้รักษาตำราแห่งจอมเวทย์ในห้องสมุด เขารอบรู้สรรพวิชาและความลับแห่งจักรวาล ยึดถือในกฎระเบียบและกฎของธรรมชาติ เขาเชื่อว่า การแตะต้องกฎเหล่านั้นจะนำภัยมาสู่โลก

 

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง