HIGHLIGHT CONTENT

รักแรกของ Wonder Woman ที่จากไป เขากลับมาในภาค 2 ไม่ใช่ผีแต่มีตัวตนจริง!

  • 38,269
  • 29 ส.ค. 2018

 

ไม่ใช่ย้อนอดีตหรือรับเชิญ สตีฟ เทรเวอร์กลับมาตัวเป็นๆใน Wonder Woman1984

 

 

                หลังจาก Wonder Woman จบไปแบบเศร้า ๆ ด้วยการจากไปของรักแรกของไดอานา พรินซ์ อย่าง สตีฟ เทรเวอร์ ความเจ็บปวดนั้นมันยังคงเป็นบาดแผลในใจของเธอต่อเนื่องมาถึง Justice League แต่ในภาคที่ 2 หรือ Wonder Woman 1984 นั้นแตกต่างออกไป เมื่อภาพเบื้องหลังดันมีการปรากฎตัวของสตีฟ เทรเวอร์เข้าฉากร่วมกันกับไดอาน่า ทำเอาแฟน ๆ คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเขาจะมาเป็นฉากรับเชิญ (Cameo) หรือ ฉากย้อนอดีตกันแน่ แต่ดูเหมือว่าเราจะต้องพับทฤษฎีนั้นกันไปก่อน เพราะผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ นั้นตอบไปอีกทาง

 

                ในช่วงงาน Comic-Con เมื่อเดือนที่ผ่านมา บนเวทีโปรโมท Wonder Woman 1984 ผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละครสตีฟ เทรเวอร์ ที่รับบทโดย คริส ไพน์ ว่าเขากลับมาจากความตายได้อย่างไร จะเป็นเพียงแขกรับเชิญในภาพยนตร์ หรือเป็นฉากย้อนความหลังหรือไม่ แต่ผู้กำกับหญิงแกร่งคนนี้ก็ได้ตอบมาว่า ไม่ใช่ทั้งสองแบบ เพราะสตีฟ เทรเวอร์ ใน Wonder Woman 1984 นั้นมีตัวตนจริง ๆ เราจึงคาดการณ์ว่าบทบาทของเขาต้องสำคัญไม่น้อยอย่างแน่นอน

 

 

                สำหรับแฟน Wonder Woman ตั้งแต่ฉบับคอมมิกนั้น การตายของสตีฟ เทรเวอร์อาจไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เพราะเขาเคยเสียชีวิตมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็มีเหตุให้กลับมามีชีวิตได้เสมอ ครั้งหนึ่งไดอาน่า หรือวันเดอร์ วูแมน ได้ยอมสละพลังเทพของตัวเองทั้งหมดเพื่อแลกให้สตีฟกลับมามีชีวิตอีกครั้ง หรือในครั้งที่เทพีอโฟรไดต์ได้ใส่ความทรงจำของสตีฟ เทรเวอร์ให้กับตัวละครใหม่ เพื่อปลุกให้สตีฟกลับมามีตัวตนอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้นต้องมาติดตามชมกันว่าใน Wonder Woman 1984 พวกเขาจะเลือกใช้วิธีไหน และอะไรคือคำตอบว่าใน Justice League ไดอาน่ายังคงเศร้ากับการจากไปของเขาอยู่

 

Source: Wegotthiscovered

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง