HIGHLIGHT CONTENT

ภาพเบื้องหลัง Spider-Man 3 ทอม ฮอลแลนด์ในชุดคู่ใจ กับน้องชายของเขาในหนังเรื่องนี้

  • 1,949
  • 18 ม.ค. 2021

 

 

ทอม ฮอลแลนด์แท็กทีมน้องชาย

ในภาพเบื้องหลังแรกจาก Spider-Man 3

 

Spider-Man 3 คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีข่าวลือคาดเดาเนื้อเรื่องมากที่สุดเรื่องหนึ่ง และเป็นภาพยนตร์ที่มีแววว่าเราจะได้เห็นกองทัพนักแสดงมากมายตบเท้าเข้ามามีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้มากมายไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ หรือบรรดาสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นก่อน ๆ ที่คาดเดาว่าจะกลับมาด้วยเช่นกัน หรือจะเป็นชาร์ลี ค็อกซ์ ผู้รับบทแดร์เดวิลในเวอร์ชั่นซีรีส์ ก็มีรายงานว่าได้มาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

ล่าสุดก็ได้มีภาพเบื้องหลังชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ปล่อยออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว ในภาพเราจะได้เห็นทอม ฮอลแลนด์กลับมาในชุดสไปเดอร์แมนของเขา พร้อมด้วยการถ่ายทำในเมืองนิวยอร์กเช่นเคย แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีภาพของ แฮร์รี ฮอลแลนด์ น้องชายของทอม ฮอลแลนด์ได้มาเข้าฉากถ่ายทำด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าเขาจะมารับบทอะไรในหนังเรื่องนี้

 

 

โดยเรื่องราวใน Spider-Man 3 นั้นจะดำเนินเรื่องต่อเนื่องจากในภาค Far From Home หลังจากที่ตัวตนของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ถูกเปิดเผยออกมาให้สาธารณชนได้รับรู้ ผลที่ตามมานั้นจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะไม่เพียงแค่การเปิดเผยตัวตนเท่านั้น แต่มิสเตริโอ ยังทิ้งระเบิดลูกใหญ่ด้วยการป้ายสีให้สไปเดอร์แมนเป็นคนที่สั่งการสังหารเขาด้วยโดรนที่ควบคุมโดยแว่นตาสุดไฮเทคของโทนี สตาร์ก ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ้าหนูสไปดี้ต้องผจญภับวิบากกรรมอะไรอีกบ้าง

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง