HIGHLIGHT CONTENT

มีลุ้น! The Ballad of Songbirds and Snakes อาจได้ข้อตกลงพิเศษให้นักแสดงมาโปรโมตหนังได้

  • 415
  • 31 ต.ค. 2023

 

 

มีลุ้น! The Ballad of Songbirds and Snakes

ได้ข้อตกลงพิเศษให้นักแสดงมาโปรโมตหนังได้

 

ผ่านเวลามามากกว่า 100 วันแล้วสำหรับการประท้วงของสมาคมนักแสดงแห่งฮอลลีวู้ด หรือ SAG-AFTRA ทำให้เราไม่ได้เห็นการถ่ายทำภาพยนตร์ รวมไปถึงการออกโปรโมตภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย หลายเรื่องต้องเลื่อนกำหนดถ่ายทำ หรือเลื่อนกำหนดฉาย แต่ข้อตกลงใหม่อาจจะทำให้บางอย่างเปลี่ยนไป

 

รายงานใหม่จาก Variety ได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snake จะได้รับข้อตกลงชั่วคราว ที่จะทำให้นักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถโปรโมตภาพยนตร์ได้ โดยเฉพาะ เรเชล เซเกลอร์, ทอม ไบล์ธ, วิโอลา เดวิส และปีเตอร์ ดิงก์เลจ ซึ่งจะเป็นการโปรโมตก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน (ตามเวลาอเมริกา) เท่านั้น

 

 

แต่ภาพยนตร์ภาคย้อนของ The Hunger Games ไม่ใช่เรื่องเดียวที่ได้อยู่ภายใต้ข้อตกลงชั่วคราวนี้ เพราะยังมีภาพยนตร์อีกมากกว่า 100 เรื่องด้วยเช่นกัน  แต่ก็ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดที่ได้รับโอกาส เหตุผลหนึ่งเป็นเพราะ The Ballad of Songbirds and Snakes ถูกสร้างโดย Lionsgate บริษัทที่ไม่ได้อยู่ใต้ AMPTP คู่กรณีสำคัญกับทาง SAG-AFTRA

 

การประท้วงของบรรดานักแสดงส่อแววที่จะยืดเยื้อออกไปถึงปีหน้า มีข่าวรายงานว่าทางฝั่งสตูดิโอผู้สร้างหนังตั้งใจที่จะเตะถ่วงข้อตกลงออกไปให้พ้นปีนี้ เพราะไม่ว่าอย่างไรพวกเขาก็ไม่สามารถถ่ายทำหนังในช่วง 2 เดือนสุดท้ายนี้ได้อยู่แล้ว

 

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง