HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ถอดแบบจากภาคหลัก! เผยความต่างที่จะเกิดขึ้นใน The Ballad of Songbirds and Snakes

  • 603
  • 20 มิ.ย. 2023

 

 

ไม่ถอดแบบจากภาคหลัก! เผยความต่างที่จะเกิดขึ้น

ใน The Ballad of Songbirds and Snakes

 

เรื่องราวในแคปปิตอล และเขต 12 กำลังจะถูกเล่าอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Ballad of Songbirds and Snakes ภาพยนตร์ภาคต้นของไตรภาค The Hunger Games ที่คราวนี้จะพาเราย้ายโฟกัสไปสำรวจเรื่องราวในวัยหนุ่มของ คอร์ริโอเลนัส สโนว์ ผู้ที่ในอนาคตจะกลายเป็นประธานาธิบดีจอมทรราช

 

งานนี้สิ่งที่น่าห่วงอย่างหนึ่งก็คือ เรื่องราวในภาคแยกนี้จะเป็นการถอดแบบมาจากภาคหลักเพื่อสานต่อความสำเร็จหรือไม่? Nina Jacobson โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ตอบเอาไว้ในงาน Lionsgate's CineEurope Presentation ซึ่งเผยแพร่ผ่าน Deadline ว่า...

 

"The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะไม่ให้ความรู้สึกว่ากำลังถอดแบบจากภาพยนตร์ภาคก่อนค่ะ นี่จะเป็นเรื่องราวใหม่ ที่มีรากฐานใหม่ และตัวละครใหม่ เราสามารถที่จะสร้างภาษาทางภาพที่แตกต่างได้ ในขณะที่ส่วนหนึ่งยังเป็นพาเน็มแบบที่ทุกคนจำได้ แต่ขณะเดียวกันมันก็แตกต่างและสดใหม่ด้วยค่ะ"

 

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์ระหว่าง สโนว์ และ ลูซี่ เกรย์ แบรด แล้ว เราจะยังได้เห็น The Hunger Games ในช่วงที่กำลังถูกพัฒนาให้มีความเป็นโชว์มากขึ้นด้วย ความโหดร้าย การต่อสู้ การหักหลัง และความเข้มข้นทางเนื้อหา จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร รอติดตามชมกันได้ พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง