HIGHLIGHT CONTENT

SONGBIRD หนังเขย่าขวัญในโลก NEW NORMAL เมื่อเชื้อกลายพันธุ์ มนุษย์ต้องหาทางรอด!!

  • 3,227
  • 07 ม.ค. 2021

สำหรับภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง SONGBIRD นั้นเล่าถึงเชื้อไวรัส COVID-23 ที่ได้กลายพันธุ์และทำให้โลกตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ล็อคดาวน์เป็นปีที่สี่แล้ว ชาวอเมริกันที่ติดเชื้อได้ถูกพรากจากบ้านของพวกเขาและถูกส่งไปยังค่ายกักกันปิดตายที่รู้จักกันในชื่อคิว-โซน ในขณะที่ผู้กล้าบางคนพยายามลุกขึ้นต่อสู้การกดขี่ภายใน ท่ามกลางโลกที่พังพินาศ

นิโค (รับบทโดย เคเจ อาปา) คนส่งข่าวใจเด็ดเดี่ยวผู้มีภูมิต้านทานไวรัสร้ายแรงนี้ได้พบรักกับ ซาร่า (นำแสดงโดย โซเฟีย คาร์สัน) ทว่าการล็อคดาวน์ก็ทำให้ทั้งสองไม่อาจสัมผัสทางกายกันได้ และเมื่อมีข่าวว่า ซาร่า ได้ติดเชื้อ นิโค จึงกระเสือกกระสนข้ามฟากลอสแองเจลิสเพื่อตามหาสิ่งเดียวที่จะช่วยไม่ให้เธอต้องถูกคุมขัง

SONGBIRD ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถ่ายทำในระหว่างวิกฤตการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดในลอสแองเจลิสและยังพูดถึงตัวโรคระบาดเองอีกด้วย นอกจากดารานำที่กล่าวถึงไปแล้ว ยังมีนักแสดงอย่าง แบรดลีย์ วิตฟอร์ด และ เดมี มัวร์ ซึ่งมารับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่อาจเป็นกุญแจสำคัญต่อภารกิจของ นิโค เอง อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ รับบทนักร้องผู้กำลังพัวพันกับเรื่องชู้สาวต้องห้าม พอล วอลเตอร์ ฮาวเซอร์ รับบทเป็นอดีตทหารผ่านศึกผู้อาศัยหุ่นโดรนชื่อ แม็กซ์ เป็นหูและตาแทนร่างกายอันพิกลพิการของเขา เคร็ก โรบินสัน รับบทเจ้านายของ นิโค และ ปีเตอร์ สตอร์แมร์ รับบทหัวหน้าสุดเลวประจำแผนก “กำจัดเชื้อ” ที่คอยกวาดต้อนผู้ติดเชื้อและส่งไปยังคิว-โซน

SONGBIRD คือภาพยนตร์สยองขวัญที่มองลึกไปยังอนาคตของพวกเรา ภาพยนตร์นำเสนอการแยกตัวที่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะ ด้วยภาพของกองกำลังทหาร ความกลัว และการสูญเสีย แต่ยังไม่ลืมแง่มุมของความรัก ความหาญกล้า และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ใจความสำคัญของหนังอยู่ที่ความรอดและความหวังของมนุษย์

โควิด 23 ไวรัสล้างโลก

  • 21 January 2021
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 85 นาที
15+