HIGHLIGHT CONTENT

ความหมายของ SONGBIRD หนังเพื่อความหวังของมวลมนุษยชาติ

  • 1,567
  • 14 ม.ค. 2021

เหล่านักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์ต่างใช้เวลาเพื่อสะท้อนถึงสิ่งที่พวกเขาหวังว่าผู้ชมจะได้ประสบเมื่อได้รับชมภาพยนตร์ SONGBIRD คาร์สัน เริ่มจากนกตัวที่เป็นเจ้าของชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ “นกในสายพันธุ์นกร้องเพลง (Songbird) จะร้องเพลงแห่งความหวังอย่างไม่หยุดหย่อนหรือเกรงกลัว” เธออธิบาย

“อดัม บอกฉันว่าสำหรับเขาแล้ว ซาร่า คือนกร้องเพลงตัวนั้น เธอคือนักรบแห่งความหวัง เขายังคอยเตือนความจำฉันเสมอว่าแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกล่าวถึงเหตุการณ์การเอาตัวรอดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเหตุการณ์หนึ่ง...ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์ของเราก็เล่าถึงความหวังและพลังแห่งรักที่ชนะทุกสิ่ง... ฉันหวังว่านั่นคือสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับรู้เมื่อพวกเขาได้พบกับ ซาร่า และ นิโค”

สำหรับ อาปา แล้ว ประสบการณ์จากภาพยนตร์ SONGBIRD ซึ่งถ่ายทำระหว่างเหตุการณ์โรคระบาดใหญ่จะส่งผลถึงตัวเขาตลอดกาล “ประสบการณ์จากการถ่ายทำครั้งนี้ทำให้ผมมีความหวัง และมันเกี่ยวข้องกับการทำตามฝันในขณะที่ชีวิตพบอุปสรรคหนักหนา” เขากล่าว “เราสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะเราต่างรักการทำภาพยนตร์ เราทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสและมันก็สำเร็จได้อย่างปลอดภัย ในขณะเดียวกัน ผมยังชอบแก่นเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะมันบอกเล่าถึงเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของการอยู่รอดและชัยชนะ”

เมสัน สรุปว่า “เรานำสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันและปรับแต่งมัน มันคือแคปซูลกาลเวลาของโลกที่เรากำลังอาศัยอยู่ ณ ขณะนี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุด นั่นคือเราต้องให้มันเป็นงานที่สร้างความบันเทิง เป็นเรื่องรักที่เต็มไปด้วยแอคชั่นและจะนำพาให้ผู้ชมผจญภัยไปด้วยกัน”

โควิด 23 ไวรัสล้างโลก

  • 21 January 2021
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 85 นาที
15+