HIGHLIGHT CONTENT

Sofia Sanchez นักแสดงดาวน์ซินโดรม หนูน้อยจากเขต 8 ในภาคย้อน The Hunger Games

  • 598
  • 14 พ.ย. 2023

 

 

Sofia Sanchez นักแสดงดาวน์ซินโดรม

หนูน้อยจากเขต 8 ในภาคย้อน The Hunger Games 

 

หนึ่งสิ่งที่โดดเด่นและเป็นส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ The Hunger Games ก็คือ เหล่าบรรณาการจากเขตต่าง ๆ โดยใน The Ballad of Songbirds and Snakes เองก็มีหนึ่งคนที่น่าจับตามอง เธอคือ Wovey บรรณาการจากเขต 8 ที่รับบทโดย Sofia Sanchez นักแสดงดาวน์ซินโดรมสาววัย 14 ปี ความสามารถของเธอโดดเด่นจนผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ชื่นชม

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ได้ถูกถามว่า ถ้าต้องเลือกบรรณาการที่โดดเด่นที่สุด 1 คนจะเลือกครั้ง ผู้กำกับไม่สามารถที่จะตัดใจเลือกเพียงคนเดียวได้ เขาเลือกมา 3 คน และหนึ่งในนั้นคือ Wovey ที่รับบทโดยหนูน้อยโซเฟีย ซานเชส เขาอธิบายเหตุผลว่า...

 

"เธอเป็นสาวน้อยที่เป็นดาวน์ซินโดรมซึ่งอยู่ในเกม และเธอก็เป็นทั้งนักแสดงและเด็กที่มหัศจรรย์มากครับ ทุกคนจะต้องตกหลุมรักเธอเลยล่ะ"

 

 

ในเว็บไซต์ IMDB ได้ระบุประวัติของ โซเฟีย ซานเชส ว่าเธอเป็นนักแสดงลูกครึ่งอเมริกันและยูเครน ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเป็นนางแบบ และผู้สนับสนุนเพื่อสร้างความเข้าใจที่มีต่อผู้ป่วยดาวน์ซินโดรม โดยเธอมีวีดีโอไวรัลที่โด่งดังในชื่อ Down Syndrome is Not Scary

 

ผลงานการแสดงของเธอเรื่องแรกคือซีรีส์ชื่อ Switched at Brith ในปี 2015 ก่อนที่ในอีก 7 ปีต่อมา เธอก็ได้แสดงใน For Paloma เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก และตอนนี้เธอก็ได้แสดงอีกเรื่องกับบท Wovey บรรณาการสาวน้อยจากเขต 8 เขตที่มีหน้าที่ในการผลิตเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และชุดเครื่องแบบของเหล่า Peace Keeper

 

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider, IMDB, Bookcompanion

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง