HIGHLIGHT CONTENT

พญางูยักษ์สุดโหดก็มา!! เผยโฉมมอนสเตอร์ ที่ไม่ได้ใช้ในหนัง Godzilla vs.Kong

  • 5,623
  • 21 เม.ย. 2021

 

แมท มิลลาร์ด ศิลปินผู้ออกแบบตัวละครใน Godzilla vs.Kong ได้เผยโฉมสองไททั่น Titan Nozuki / Warbat ซึ่งเป็นฉบับคอนเซปต์อาร์ตที่ออกแบบไว้ในตอนแรกก่อนที่จะถูกพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นในหนัง โดยเขาระบุว่า

"คอนเซ็ปต์อาร์ตของ #Nozuki ใน #GodzillaVsKong - นี่เป็นการออกแบบครั้งแรกที่ผมทำเพื่อตัวละครนี้แนวคิดคือมันสามารถดึงแขนออกมาเพื่อเลื้อยและคลานบนกรงเล็บขนาดยักษ์ มีปีกขนาดใหญ่ที่บินได้ เมื่อทีมสร้างเห็นการออกแบบนี้พวกเขาต้องการให้ มันเป็นมอนสเตอร์คู่กับ warbat "

นอกจากนี้ แมท มิลลาร์ดยังได้เผยภาพคอนเซปต์อาร์ตอีกภาพที่เป็นงูเห่ายักษ์ มีครีบและเกล็ดที่แผงคอมีหนามแหลม เหมือนงู มีปีกบินได้ ท่าทางดุร้าย

 

  Godzilla vs.Kong เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น!

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+