HIGHLIGHT CONTENT

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เสริมทัพในบทปริศนา ร่วมทีมวายร้ายพลีชีพใน The Suicide Squad

  • 2,010
  • 17 พ.ย. 2020

 

 

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เสริมทัพในบทปริศนา

ร่วมทีมวายร้ายพลีชีพใน The Suicide Squad

 

    ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นักแสดงตัวท็อปของวงการฮอลลีวู้ด ผู้เป็นซูเปอร์แอ็คชั่นสตาร์ที่มีแฟน ๆ รู้จักไปทั่วโลกมาเป็นเวลานาน แม้ว่าในวันนี้เขาจะมีอายุมากกว่า 74 ปีแล้ว แต่ความฟิตปั๋งและลีลาในการแสดงภาพยนตร์ยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หลังจากที่กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Rambo: Last Blood เขาก็ได้มีไปแจมในภาพยนตร์เรื่องอื่นด้วย กับการรับบทเป็นอดีตหัวหน้าของกองโจรราเวนเจอร์ ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ที่กำกับโดยเจมส์ กันน์

 

    ดูเหมือนว่า Guardians of the Galaxy Vol.2 จะไม่ใช่ผลงานเรื่องสุดท้ายที่ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กับเจมส์ กันน์ ได้ร่วมงานกัน เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาจากอินสตาแกรมของตัว เจมส์ กันน์ เอง คอนเฟิร์มว่าพวกเขาทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Sqaud ในบทที่ยังป็นปริศนา ดูรูปคอนเฟิร์มได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

    รู้สึกยินดีเสมอเลยที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนของผม ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน งานของพวกเราในวันนี้คือ The Suicide Squad โดยไม่มีอิดออดเลย แม้ว่า Sly (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) จะเป็นนักแสดงสุดโด่งดัง แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเขาเป็นนักแสดงยอดเยี่ยมแค่ไหน

 

 

    จากข่าวคราวและข้อมูลที่เปิดเผยออกมาทั้งหมดจนถึงตอนนี้กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Sqaud จะเป็นการรวมทีมของเหล่านักแสดงในวงการฮอลลีวู้ดจำนวนมาก แค่ทีมนักแสดงนำก็มากันมากกว่า 10 คนแล้ว ไหนจะมีนักแสดงรับเชิญในบทที่ยังไม่เปิดเผยอีก ทำให้นี่อาจจะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งที่ DC เคยทำมาก็ได้ รอพิสูจน์พร้อมกัน 5 สิงหาคม 2021

 

Source: Movie Web

 

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง