HIGHLIGHT CONTENT

ชุน โอกูริ จากเรียกข้าว่าอีกา สู่ทายาทดร.เซริซาว่า ใน Godzilla vs. Kong

  • 3,043
  • 26 มี.ค. 2021

 

 

ชุน โอกูริ จากเรียกข้าว่าอีกา

สู่ทายาทดร.เซริซาว่า ใน Godzilla vs. Kong

 

วินการ์ดได้เล่าถึงความเป็นอมตะของสัตว์ประหลาดยักษ์บนโลก และการมีองค์กรที่คล้ายคลึงกับโมนาร์ชคือสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เลย “ซิมมอนส์เป็นมหาเศรษฐีที่ใช้เงินเติมเต็มความฝันในการสร้างบริษัทนั้น เช่นเดียวกับโมนาร์ชที่มุ่งเน้นไปที่การจัดการเรื่องเหล่าสัตว์ประหลาด รวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นบนโลกและมวลมนุษญ์ เดเมียนถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้ดีเยี่ยม ความร่าเริงที่เขาถ่ายทอดผ่านตัวละคร การชื่นชอบในเทคโนโลยีของเขาเหมือนกับเด็กที่ได้ของเล่นใหม่ ซึ่งเป็นของเล่นใหม่ที่แพงมากซะด้วย”

 

 

ผู้ที่ทำงานให้ซิมมอนส์คือ เร็น เซริซาว่า ผู้ทำหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจของ APEX และลูกชายของบุคคลสำคัญแห่งโมนาร์ช ดร.อิชิโร่ เซริซาว่า เร็นเป็นคนที่ดูเท่และดูมีความลึกลับอยู่ในตัว เขาจะคอยควบคุมธุรกิจนี้ภายใต้เรดาร์ โดยบทนี้ได้นักแสดงชาย ชุน โอกูริ มารับบทตัวละครชื่อดัง

 

“APEX เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่พยายามปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดยักษ์” โอกูริอธิบาย เร็นเป็นคนช่วยสร้างเทคโนโลยีทีจะดึงคาวมสนใจจากสัตว์ประหลาดอยางก็อดซิลลาออกห่างจากมวลมนุษย์ เขารับคำสั่งโดยตรงจากซิมมอนส์ ส่วนมากแล้วนักแสดงชายต้องร่วมฉากกับบิเชอร์ เขาเล่าว่า “เดเมียนเป็นนักแสดงที่เก่งมากครับ และเขาก็ใจดีกับผมมากด้วย ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับเขาและทุกคนที่อยู่ในทีมนักแสดง”

 

 

โอกูริเองก็รู้สึกแบบเดียวกับผู้กำกับฯ วินการ์ด “คุณจะเห็นได้เลยวาอดัมสนุกกับการกำกับฯ เรื่องนี้ขนาดไหน และเขาทำให้มันสนุกสำหรับผมด้วย เขาพิถีพิถันกับการถ่ายทำหลายแบบ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกชอบมาก ผมคิดว่าผู้ชมจะตื่นเต้นเวลาที่ได้เห็นมัน”

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+