HIGHLIGHT CONTENT

คัดฉากเด็ดเมาท์ฉากมันส์! ตัวอย่างทางการ How to train your dragon3 บอกอะไรบ้าง??

  • 13,195
  • 26 ต.ค. 2018

 

 

               ไม่มีงานเลี้ยงใดที่ไม่มีวันเลิกรา ตอนนี้ถึงคราวของแอนิเมชั่น How to train your dragon ที่เดินทางต่อเนื่องมาสู่ภาคที่ 3 หรือ The Hidden World ที่จะพาเราไปปิดจบตำนานสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างมนุษย์และมังกร หลังจากที่เติบโตร่วมกันกับคนดูอย่างเรา ๆ มาเป็นระยะเวลามากกว่า 8 ปี ล่าสุด Dreamworks ก็ได้ปล่อยตัวอย่างทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้มาให้เราชมกันแล้ว กลิ่นอายความคุ้นเคยทุกอย่างยังคงเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องราวใหม่ ๆ ที่ชวนให้รอลุ้นว่าพวกเขาจะพาเราไปสู่จุดจบแบบไหน วันนี้เราไปแกะตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

 

หนูน้อยฮิคคัพ ในอ้อมอกของคุณพ่อสโตอิคผู้ล่วงลับ กับความเชื่อมั่นที่ส่งต่อให้เขาเป็นผู้ดูแลหมู่บ้าน พร้อมกับค้นหาดินแดนลับแล สถานที่อยู่อาศัย หรือ บ้านของเหล่ามังกร ตอนนี้เขาได้เติบโตขึ้นเป็นผู้นำ พาชนเผ่าไปสู่อนาคตใหม่ที่มนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกับมังกรอย่างสันติสุข

 

The Hidden World โลกลับแลที่ไม่เคยมีใครถูกค้นพบ สถานที่อันแสนอัศจรรย์ที่เป็นบ้านของเหล่ามังกร

 

เขี้ยวกุด ได้พบกับ เพลิงนวล มังกรสายพันธุ์เดียวกับเขาแต่มีขาวและเป็นเพศเมีย นี่คือรักแรกของเขี้ยวกุดอย่างไม่ต้องสงสัย

 

แต่แน่นอนว่าความสงบสุขอยู่กับพวกเขาได้ไม่นาน เมื่อศัตรูใหม่ยกกองทัพบุกมาทางผืนทะเลกว้าง พร้อมกับอาวุธใหม่ที่สามารถกำราบมังกรได้ด้วยลูกศรเพียงนัดเดียว ความมุ่งหมายที่อยากจะจับมังกร และความต้องการที่จะทำลายทุกอย่างที่ฮิคคัพรัก ทำให้เขาและหมู่บ้านต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

 

นี่คือบทพิสูจน์ของมิตรภาพ และสายสัมพันธ์ว่า หากไม่มีมังกร พวกเขาจะใช้ชีวิตและต่อสู้อย่างไร และการต่อสู้นี้จะไม่ใช่แค่การต่อสู้เพื่อความสงบสุขของเหล่ามนุษย์เท่านั้น แต่มันจะเป็นการต่อสู้เพื่ออิสรภาพของเหล่ามังกรด้วย

 

ฮิคคัพ และเพื่อน ๆ จึงต้องออกรบในชุดเกราะ และโผบินราวกับพวกเขาคือมังกร แต่แน่นอนว่าเขี้ยวกุดต้องมาด้วย

 

ชะตากรรมของเขี้ยวกุดจะเป็นอย่างไร จากการที่เขาถูกยอมรับจากเหล่ามังกรโบราณในภาคที่แล้ว หรือในภาคนี้เขี้ยวกุดจะกลายเป็นราชันของเหล่ามังกร? คอยปกป้องและปกครองเหล่ามังกรใน The Hidden World แล้วมันจะนำไปสู่การจากลาที่ชวนให้เสียน้ำตา

 

ทั้งหมดรอให้เราติดตามรับชม และผจญภัยเป็นครั้งสุดท้ายไปกับพวกเขาใน How to train your dragon: The Hidden World กำหนดฉาย 31 มกราคม 2019

 

อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

  • 31 January 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง