HIGHLIGHT CONTENT

ไม่อยากถูกสปอยล์อย่าเพิ่งอ่าน! สินค้าจากหนังเผยตัวละครลับจาก Godzilla vs. Kong

  • 2,802
  • 03 มี.ค. 2021

 

 

ไม่อยากถูกสปอยล์อย่าเพิ่งเข้า!

สินค้าจากหนังเผยตัวละครลับจาก Godzilla vs. Kong

 

ในเดือนมีนาคมนี้ นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเดือนแห่งภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ หรือภาพยนตร์ที่น่าสนใจมากมายเข้าฉาย แต่ภาพยนตร์ที่เราเชื่อว่าหลายคนเฝ้ารอ และตื่นเต้นที่จะได้ชมมากที่สุดก็คือ Godzilla vs Kong จากตัวอย่างหลายตัวอย่างเราก็ได้เห็นการต่อสู้กันของสองยักษ์ใหญ่ ที่ก็อดซิลล่า และคอง เข้าห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด แต่แฟน ๆ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่วางใจว่านี่จะเป็นแค่ 2 ตัวละครสำคัญเท่านั้น เพราะในตัวอย่างที่ผ่านมาเหมือนพวกเขาจะแอบซ่อนตัวละครลับสุดยิ่งใหญ่เอาไว้ด้วย

 

ล่าสุด ทวิตเตอร์ EINomqui ก็ได้อัพเดตภาพสินค้าโปรโมตภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong เป็นภาพของตัวละครลับที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือ MechaGodzilla นั่นเอง โดยมาในรูปแบบของภาพสกรีนลงบนเสื้อยืด พร้อมกับฉายาของของมันว่า Ultimate Destroyer จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

ถ้าเจ้า MechaGodzilla มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ ก็น่าสนใจทีเดียวว่าใครหรือองค์กรไหนที่เป็นคนสร้างมันขึ้นมา และมันจะเข้ามามีบทบาทในเนื้อเรื่องอย่างไร จะทำให้ทั้งก็อดซิลล่า และคองหันมาร่วมมือกัน หรือว่าคนที่ชนะจากการต่อสู้ระหว่างทั้งคู่ จะต้องมารับมือกับเจ้าเมก้าก็อดซิลล่าตัวนี้ คงต้องมารอดูกันในโรงภาพยนตร์ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น! กำหนดฉาย 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+