HIGHLIGHT CONTENT

หวีดลั่นไม่มีพัก! ผู้กำกับแง้ม Scream ภาค 6 จะระทึกไล่เชือดไม่เหมือนเดิมยังไงบ้าง?

  • 1,080
  • 24 มี.ค. 2022

 

 

หวีดลั่นไม่มีพัก! ผู้กำกับแง้ม

Scream ภาค 6 จะระทึกไล่เชือดไม่เหมือนเดิมยังไงบ้าง?

 

ถ้าพูดถึงยุค 90’s ภาพยนตร์ที่เป็นกระแสหลักในตอนนั้นคงหนีไม่พ้น ภาพยนตร์แนว Slasher เรียกได้ว่าเป็นยุครุ่งเรืองของภาพยนตร์แนวนี้เลยทีเดียว ทำให้มีหลายเรื่องโด่งดังขึ้นมามากมาย ก่อนที่จะค่อย ๆ ล้มหายตายจากกันไปทีละเรื่องสองเรื่อง เหลือไว้เพียงความทรงจำสุดสยองเท่านั้น แต่ก็มีบางเรื่องที่สามารถหลุดรอดมาได้ และได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งหลังจากผ่านไปหลายปี หนึ่งในนั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Scream ที่เพิ่งจะมีภาพยนตร์ภาคล่าสุดเข้าฉายไป แล้วก็ได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม จนทำให้มีภาคต่อเลยทีเดียว

 

ล่าสุด Tyler Gillett หนึ่งในผู้กำกับของ Scream 6 ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับความแตกต่างที่เขาเตรียมเอาไว้ให้เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ว่า...

 

“หนังเรื่องนี้ต้องเต็มใจที่จะเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อไปให้เหนือกว่าความคาดหวังทั้งหมดครับ ตอนนี้เราอยู่ลึกลงมาในโพรงกระต่ายของ Scream แล้ว ทั้งหมดจะถูกรวบมาไว้จนถึงจุดนี้เลยครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า การยอมเสี่ยงที่จะไปให้เหนือกว่าความคาดหมาย ที่ตัวผู้กำกับว่าเอาไว้มันจะหมายถึงอะไร เพราะถ้าใครได้ดู Scream 5 ที่ผ่านมา ก็คงจะได้เห็นแล้วว่า หนังเรื่องนี้สามารถเป็นได้มากกว่าภาพยนตร์แนว Slasher ยุคเก่า มันได้ก้าวข้ามเส้นแบ่งบางอย่างมา และคว้าใจผู้ชมในยุคปัจจุบันมาได้ คงต้องมารอดูและติดตามกันต่อไปว่าในภาคที่ 6 นี้มันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+