HIGHLIGHT CONTENT

สุดๆไปเลย แม้แต่นักแสดงจาก Ready or Not ก็จะเข้าร่วมกับ Scream 6

  • 847
  • 27 มิ.ย. 2022

 

สุดๆไปเลย แม้แต่นักแสดงจาก Ready or Not

ก็จะเข้าร่วมกับ Scream 6

 

ในขณะที่ Scream 6 นั้นประกาศนักแสดงออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง แมตต์ เบ็ตติเนลลี โอลปิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ต ก็ได้ออกมาบอกถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของพวกเขาพร้อมกันกับ เฮนรี่ เซอร์นี่ จากเรื่อง Ready or Not

สองผู้กำกับจากเรื่อง Scream 6 อย่าง แมตต์ เบ็ตติเนลลี โอลปิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ต ได้ออกมาบอกว่า เฮนรี่ เซอร์นี่ กำลังจะเข้าร่วมกับ Scream 6 ในครั้งนี้ด้วย แต่ในครั้งนี้เขาจะมารับบทเป็นเหยื่อหรืออาจจะฆาตกรนั้น ต้องมารอติดตามดูกันอีกที

 

 

ซึ่ง เฮนรี่ เซอร์นี่ นั้น เคยร่วมงานกับ แมตต์ เบ็ตติเนลลี โอลปิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ต มาแล้วในเรื่อง Ready or Not ในปี 2019 และพวกเขาก็จะกลับมาร่วมงานกันอีกใน Scream 6 นี้เอง ส่วนรายละเอียดด้านตัวละครที่ เฮนรี่ เซอร์นี่ จะได้รับบทบาทนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้น ก็อย่าแปลกใจ ถ้า เฮนรี่ เซอร์นี่ จะลงเอยด้วยบทบาทเหยื่อที่โชคร้ายใน Scream 6 ไป อะไรๆก็เป็นไปได้สำหรับนักแสดงมากความสามารถผู้นี้ รอติดตามกันได้เลยในปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/scream-6-movie-henry-czerny-cast/

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง