HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมบอกลา นีฟ แคมป์เบล จะไม่กลับมาใน Scream 6

  • 1,433
  • 07 มิ.ย. 2022

 

เตรียมบอกลา

นีฟ แคมป์เบล จะไม่กลับมาใน Scream 6

 

ทั้งๆที่มีการเปิดเผยมาก่อนหน้านี้แล้วว่า Scream ภาคที่ 6 กำลังจะมาในเร็วๆนี้ แต่นักแสดงสาวอย่าง นีฟ แคมป์เบล ที่เคยรับบทบาทในเรื่องอย่าง ซิดนีย์ เพรสค็อตต์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางสื่อ Deadline ว่าตัวเธอเองนั้นตัดสินใจที่จะไม่กลับมาเล่นให้กับภาพยนตร์ระทึกขวัญ Scream ในภาคที่ 6 เรื่องนี้ถึงแม้เธอจะได้รับการเสนอเป็นจำนวนเงินมากมายเท่าไหร่ก็ตาม

กับบทบาทที่เป็นที่น่าจดจำอย่าง ซิดนีย์ เพรสค็อตต์ นั้น นับว่าเป็นตัวละครนี้เป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในจักรวาลภาพยนตร์ Scream หลายต่อหลายครั้งที่ตัวละคร ซิดนีย์ รอดพ้นจากเงื้อมมือฆาตกรมาได้ และในภาคที่ 5 ที่ผ่านมานี้เอง ซิดนีย์นั้นก็รอดพ้นจากเงื้อมมือฆาตกรและคมมีดมาได้อีกครั้ง ทำให้หลายๆคนเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าภาคที่ 6 ที่กำลังจะมาในอนาคตนี้ก็ต้องได้เห็นเธออีกด้วยแน่นอน

 

 

แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเจ้าของบทบาท ซิดนีย์ อย่าง นีฟ แคมป์เบล ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้ปฏิเสธการกลับเข้ามาร่วมเล่นให้กับภาพยนตร์ Scream 6 ไปแล้วเรียบร้อย ทั้งๆที่มีการเสนอค่าตัวให้เธอมากมาย แต่ก็ยังได้รับการปฏิเสธอยู่ดี

“น่าเสียดายนะคะ ฉันจะไม่เล่นหนัง Scream ภาคต่อไปอีกแล้วล่ะค่ะ ในฐานะผู้หญิงแล้ว ฉันต้องทำงานอย่างหนักมากเพื่อที่จะทำให้งานออกมาดูดีที่สุด ฉันรู้สึกว่าข้อเสนอที่ได้รับมันคู่ควรกับสิ่งที่ฉันทุ่มเทลงไปให้กับแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ค่ะ มันยากที่จะตัดสินใจนะคะ สำหรับแฟนหนังทุกๆคน ฉันรักพวกคุณค่ะ พวกคุณคอยเป็นกำลังใจให้ฉันเสมอมา ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆที่ให้ฉันได้อยู่กับหนังเรื่องนี้มาโดยตลอด 25 ปี”

 

 

สำหรับแฟนๆของ นีฟ แคมป์เบล ถึงแม้จะไม่ได้เห็นเธอใน Scream 6 อีกต่อไปแล้ว ก็อย่าเพิ่งเสียใจกันไป อย่างไรเสียพวกเราก็สามารถให้กำลังใจเธอได้อยู่ดีกับเรื่องต่อๆไปของเธอ จะต้องได้พบกับข่าวดีในเร็วๆนี้แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/scream-6-neve-campbell-exits/

https://screenrant.com/scream-6-neve-campbell-exit-cast-details/

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง